Nội dung

Xuất hiện tại show diễn Oscar de la Renta thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Xuân 2018, Nicki Minaj đã "gây sốt" về đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không hở hang, khoe dáng như thường lệ, lần này cô mặc một set đồ kín từ đầu đến chân, đặc biệt nhất chính là một chiếc áo lông rất dày và to. Mặc dù thời tiết chưa có dấu hiệu chuyển lạnh.

Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngĐa số khách mời đều diện đồ theo phong cách phóng khoáng, thoải mái.Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngRiêng Nicki Minaj lại chọn cho mình một chiếc áo lông to đùngĐến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngNếu chỉ xem ảnh của Nicki chắc hẳn người ở quốc gia khác sẽ nghĩ New York đang rất lạnh.Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngNhưng thực chất thì đó chỉ là sở thích mặc đồ của cô, và chiếc áo lông này hoàn toàn không liên quan gì với thời tiết nơi đây.

Nếu ở các quốc gia có khí hậu lạnh khoảng thời gian đầu Thu chưa đến mức phải mặc áo lông, thì ở Việt Nam việc Hoàng Thùy mặc một chiếc áo "giữ ấm" giữa mùa Hè cũng từng khiến người xem rất "quan ngại".

Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngỞ tập 1 The Face Việt Nam mùa 2, Hoàng Thùy cũng từng có phong cách tương tự.Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngNhưng càng khiến khán giả "lo lắng" hơn vì khoảng thời gian ghi hình tập này nằm trong những ngày nóng nhất năm của Sài Gòn.Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngTuy nhiên, mặc kệ thời tiết, Hoàng Thùy vẫn diện theo gout riêng của cô.Đến tận new york fashion week mà siêu sao nicki minaj còn phải bắt chước hoàng thùy không cần trời lạnh cũng mặc áo lôngMột chiếc áo lông "khủng" không kém chiếc áo của Nicki Minaj.

Tuy rằng mỗi ngôi sao luôn có cá tính thời trang của riêng họ, thế nhưng nên cân nhắc loại trang phục mình sắp mặc dù đi bất kì đâu, liệu có phù hợp với môi trường nơi đó hay không, đặc biệt là điều kiện thời tiết. Tránh việc quá phong cách, hay quá lạ đến mức làm người nhìn cũng phải "toát mồ hôi".

Sau 8 tập The Face, Hoàng Thùy nhất quyết không từ bỏ phong cách 'xấu lạ'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục