Nội dung

Sau những ngày dài nhốt mình trong 4 bức tường, bạn cần có thời gian thư giãn, hoạt động chân tay và hít thở không khí trong lành để cơ thể phục hồi năng lượng, tăng sức dẻo dai, bền bỉ qua các hoạt động dưới đây.

Thể thao ngoài trời

Chơi thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm stress và tăng cường thể lực. Tuy nhiên, lo ngại việc phải hoạt động ở ngoài trời khiến chị em thường từ chối tham gia. 

Đi dã ngoại

Dã ngoại là hoạt động giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Mọi người trong gia đình có dịp tận hưởng không gian trong lành, gần gũi hơn với thiên nhiên. 

Tự do hoạt động ngoài trời không lo hỏng da

Hoạt động picnic giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Đi biển và đi bơi

Mùa hè, ai cũng thích có dịp đắm mình dưới làn nước mát của hồ bơi hay nằm dài trên bãi biển tận hưởng nắng vàng, trời xanh. Bơi lội giúp dáng đẹp, tốt cho sức khoẻ và hiệu quả thư giãn cao. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại đi bơi sẽ làm sạm da vì thế thường cố tình né tránh hoạt động này.

Những nỗi sợ vô hình của phái đẹp với các hoạt động trên đều xuất phát từ ánh nắng. Tia UVB/UVA trong nắng là tác nhân gây nên những tổn thương cho da như đen sạm, bỏng rát, cháy nắng, nám, tàn nhang, lão hóa thậm chí là ung thư da.

Cách bảo vệ làn da

Các bạn không nên vì nỗi sợ trên mà bỏ qua các hoạt động ngoài trời.  Để đảm bảo sức khỏe và giữ gìn làn da, bạn chỉ cần dùng kem chống nắng với chỉ số SPF và PA cao là có thể bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia UVB/ UVA suốt nhiều giờ vận động. Với kem chống nắng có tính kháng nước, kháng mồ hôi, bạn có thể thoải mái đi bơi, đi biển mà không sợ lớp kem bị trôi đi.

Bạn cần chọn sản phẩm tin cậy và uy tín để đảm bảo hiệu quả chống nắng và an toàn cho da. Cách bôi kem chống nắng cũng rất quan trọng, với những hoạt động ngoài trời, bạn nên bôi kem khoảng 10-20 phút trước khi ra nắng, và bôi thật đều lên vùng da tiếp xúc với nắng.

Tự do hoạt động ngoài trời không lo hỏng da

Sữa chống nắng sunplay luôn là lựa chọn của ca sĩ Minh Hằng mỗi khi cô đi biển hay ghi hình dưới trời nắng gắt.

Tự do hoạt động ngoài trời không lo hỏng da

Sunplay mới - kết hợp SPF81 và PA++++ (bốn cộng) - tăng cường hiệu quả chống nắng:

SPF81 chống tia UVB cực mạnh: bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ vận động.

 PA++++ chống tia UVA: tác nhân gây đen sạm, nám da, lão hóa da sớm.

Đặc biệt, với khả năng kháng nước, kháng mồ hôi cao và thành phần được bổ sung Vitamin C, Vitamin E, Pro Vitamin B5, Hyaluronic Acid, Sunplay bảo đảm hai tác động bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khi phải vận động liên tục ngoài trời hoặc dưới nước.

Sunplay Super Block đã có chai lớn 70g, cho cả gia đình hoặc nhóm bạn tha hồ vui chơi dưới nắng, lại tiết kiệm đến 24.000 đồng.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục