Nội dung
Detox cho da đơn giản mỗi ngày

Detox da bằng nguyên liệu tự nhiên được nhiều bạn gái yêu thích.

Theo các chuyên gia làm đẹp, bí mật giúp làn da mềm mịn, căng bóng chính là ở cấu trúc nền nằm ở lớp bì của da. Hàng ngày, chúng ta chịu sự tác động liên tục của khói bụi, cặn bẩn trang điểm… làm cho lớp bì bên trong bị tổn thương nghiêm trọng, da bị xấu đi. Việc đến spa chăm sóc tốn kém không ít thời gian và tiền bạc. Vì vậy, không phải ai cũng có thể duy trì được điều  này. Trong khi đó, làn da lại cần được thanh lọc mỗi ngày để chống lại các tác nhân có hại. Vì vậy, phương pháp detox da tại nhà nhanh chóng bằng nguyên liệu tự nhiên được nhiều bạn gái yêu thích.

Dưới đây là một số phương pháp detox đơn giản bạn có thể thực hiện:

Detox cho da đơn giản mỗi ngày

Công thức tẩy tế bào chết đơn giản.

Xông hơi da mặt

Xông hơi da mặt từ lâu đã trở thành biện pháp chăm sóc, làm đẹp da hiệu quả, an toàn để lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết cũng như các nốt mụn đầu đen, đầu trắng. Da sạch sâu sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Ngoài cảm giác thư thái, làm da của bạn cũng mịn màng hơn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tẩy da chết và đắp mặt nạ dưỡng da

Đây chính là hai bước quan trọng để bạn thanh lọc cho làn da. Nhiều tín đồ làm đẹp thường tẩy da chết bằng hỗn hợp đường nâu, dầu olive (hoặc dầu hạnh nhân) và mật ong. Bạn trộn hỗn hợp này với nhau và nhẹ nhàng mát-xa vùng mặt. Đường nâu sẽ giúp làm sạch và lấy đi các tế bào chết ở lớp biểu bì của da, song song đó, dầu olive lại giúp dưỡng ẩm, giúp da trở nên mềm mượt.

Sau đó, bạn có thể chọn các loại mặt nạ phù hợp với mình như mặt nạ đất sét, trà xanh, collagen... Các loại mặt nạ này giúp hút hết lượng dầu trên mặt, lấy sâu các cặn bẩn còn sót lại trên da, giúp da sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông và hoàn thiện quá trình detox da.

Detox cho da đơn giản mỗi ngày

Sử dụng các dòng sữa rửa mặt chuyên biệt giúp da được detox mỗi ngày.

Dùng sữa rửa mặt với tính năng detox

Rửa mặt hàng ngày là bước cơ bản để làm sạch da nếu bạn chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp. Làn da phải chịu đựng lớp trang điểm, bụi bẩn cả ngày cần được làm sạch trước khi đi ngủ. Các vấn đề về da (mụn, xỉn màu, da thô ráp, bóng nhờn) đều xuất phát từ việc làn da không được làm sạch sâu từ bên trong. Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox được đánh giá cao bởi hiệu quả làm sạch sâu chuyên biệt chuẩn như liệu pháp spa. Sản phẩm có hot gel tự làm ấm giúp làm mềm da, từ đó dễ dàng len lỏi sâu và làm sạch cặn bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, mang lại tác dụng tương đương việc xông hơi mặt tại spa.

Khi dùng sữa rửa mặt, bạn nên masage da mặt nhẹ nhàng để các thành phần có trong sữa rửa mặt có thể loại bỏ  độc tố, cho da mượt mà, sạch mụn đầu đen, đầu trắng và lỗ chân lông se khít hơn.

Làn da đẹp là ước mơ của phái đẹp. Việc chọn phương pháp detox da phù hợp, đơn giản có thể thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ này.


(Nguồn: Biore)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục