Nội dung

đặng thu thảo là hình mẫu đẹp mà nhiều cô gái hướng tới: vẻ ngoài cuốn hút và đời tư trong sạch, không scandal. Nhưng để giữ vững được hình ảnh đẹp của mình trong mắt khán giả, Hoa hậu sinh năm 1991 cho biết cô luôn phải nỗ lực hết mình từ việc học tập, sinh hoạt hàng ngày cho đến cách giữ gìn, chăm sóc cho bản thân.

Hé lộ bí quyết làm đẹp của đặng thu thảo

“Tôi rất tâm đắc với câu nói “Thiên tài chỉ có 1%, 99% còn lại là do chăm chỉ”. Đối với tôi câu nói này đúng trong mọi trường hợp và hoàn cảnh. Không có gì là tự nhiên và mãi mãi, bạn có thể nhận được cơ hội tốt hơn người khác, nhưng nếu không giữ gìn nó cũng mất đi. Ngay cả việc làm đẹp cho bản thân tôi cũng luôn áp dụng các phương pháp khoa học, tránh xa những cách được coi là siêu tốc nhưng kém an toàn”, Thu Thảo chia sẻ.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Thu Thảo cho biết một trong những điều cô quan tâm là chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nhan sắc đẹp chỉ đến từ cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy, Thu Thảo hầu như không bao giờ ép cân khắc nghiệt. Cô cân bằng chế độ hợp lý giữa tinh bột, chất đạm, đường và bổ sung nhiều rau, hoa quả. Thu Thảo bật mí để uống đủ 2 lít nước hàng ngày, cô dùng kèm cả các loại nước ép hoa quả không đường.

Vận động hàng ngày

Hoa hậu 2012 cho biết cô thường nhận được nhiều lời hỏi về cách giữ vóc dáng đẹp. Bí quyết của cô đơn giản nằm ở việc duy trì vận động hàng ngày. Vận động không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giải tỏa căng thẳng. Đây là phương pháp đơn giản để chống lão hóa, hỗ trợ thải độc, có tác dụng tốt với làn da. Nếu không quá bận rộn với lịch trình, Thu Thảo đều đặn đến phòng tập mỗi ngày. Cô chú trọng đến các bài tập cho cơ bụng, mông, phần bắp tay và bắp chân. Những khi không có thời gian đi tập, cô chọn các bài tập nhanh 20 phút tại nhà hoặc chạy bộ trong vòng 30 phút.

Hé lộ bí quyết làm đẹp của đặng thu thảo

Dưỡng ẩm cho da

Vì tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm và tiếp xúc với những tác nhân từ môi trường như nắng, gió, Thu Thảo đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da. Cô cho biết làn da sẽ bị khô, mốc rất nhanh dù bạn có tẩy trang đúng cách mà lại bỏ quên việc dưỡng ẩm. Thu Thảo sử dụng thêm các loại mặt nạ từ hoa quả tự nhiên để dưỡng da 2 lần một tuần.

Không chỉ dưỡng ẩm cho mặt, cô còn chú trọng việc dưỡng ẩm toàn thân. “Da ở tay, chân, lưng khá nhạy cảm và rất khô nhưng lại thường bị mọi người bỏ qua và sử dụng các sản phẩm không phù hợp. Bạn cần phải chú trọng từ việc làm sạch toàn thân cho đến bổ sung độ ẩm cho da một cách đều đặn”, Thu Thảo chia sẻ. Để cân bằng giữa việc làm sạch và dưỡng ẩm, Hoa hậu sử dụng sữa tắm dove có chứa hợp chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture. Sản phẩm này khá nhẹ dịu, thẩm thấu sâu ở tầng biểu bì và cấp ẩm đầy đủ cho cả những vùng da khô nhất.

Chống nắng đầy đủ

Theo Thu Thảo một trong những sai lầm thường thấy của phái đẹp là dù chăm chỉ dưỡng da nhưng lại lười dùng kem chống nắng. Trong khi đó nắng là nguyên nhân gây lão hóa, thâm, nám, rất có hại cho da. Thu Thảo cho biết cô đã rèn cho bản thân thói quen dùng kem chống nắng hàng ngày. Đặc biệt khi phải tiếp xúc lâu với ánh nắng hay đi biển, cô thường chọn loại chống nắng có SPF cao, chống nước để bảo vệ da.

Hé lộ bí quyết làm đẹp của đặng thu thảo

Chữa trị hư tổn cho tóc

Với Thu Thảo, mái tóc là vốn quý của phái đẹp. Một mái tóc đẹp sẽ tôn lên vẻ quyến rũ cho bạn. Ngược lại, kiểu tóc không phù hợp cùng mái tóc xơ rối sẽ khiến bạn bị trừ rất nhiều điểm. Thường xuyên phải tạo nhiều kiểu tóc khác nhau để tham dự sự kiện, Hoa hậu 2012 chia sẻ cô thấy rất “thương” mái tóc của mình. Hoa hậu 2012 cho biết chăm sóc tóc đôi khi còn vất vả hơn cả việc dưỡng da vì đây là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì.

Để dưỡng tóc, Thảo thường dùng sản phẩm chuyên biệt về phục hồi hư tổn của Dove tác dụng ngay trên bề mặt sợi tóc đồng thời thẩm thấu sâu vào bên trong, cho tóc chắc khỏe hơn ngay sau mỗi lần gội. Với Thảo những sản phẩm chỉ làm mềm mượt tóc tức thời là chưa đủ vì không có tác dụng nuôi dưỡng, ngăn ngừa hư tổn dài lâu.

An Bùi

Hé lộ bí quyết làm đẹp của đặng thu thảo

Dòng Dove Phục Hồi Hư Tổn sẽ là giải pháp giúp tóc phục hồi hư tổn chỉ sau 1 lần gội và ngăn ngừa hư tổn dài lâu. Với công thức cải tiến kết hợp giữa Keratin Repair Actives, Micro-sheets và Tri-Silicon tác dụng tức thì trên bề mặt sợi tóc đồng thời thấm sâu vào bên trong, làm tóc chắc khỏe hơn ngay trong mỗi lần gội.

Dove còn tiếp tục cho cải tiến dòng sản phẩm sữa tắm chăm sóc da với bao bì mới và công thức nuôi dưỡng vượt trội hơn. Sữa tắm Dove có chứa hợp chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture thẩm thấu sâu ở tầng biểu bì, giúp nuôi dưỡng da toàn thân ngay cả những vùng da khô nhất. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trông căng mịn hơn, mềm mại hơn.

Truy cập www.facebook.com/DoveVietnam để biết thêm chi tiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục