Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không chỉ gây ấn tượng với tài năng phi thường hay cuộc sống đời tư với bạn trai đồng giới, nghệ sĩ 67 tuổi Elton John còn khiến mọi người chú ý ngay từ vẻ ngoài với gu thời trang hào nhoáng. Hầu như mỗi lần xuất hiện là nhạc sĩ, ca sĩ Candle in the Wind lại diện những bộ cánh, cặp kính, đôi giày hay bông tai khác nhau. Chính vì vậy, tủ đồ thời trang của ông chứa bạt ngàn những món đồ giá trị và được sắp xếp rất quy củ.

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Là một nghệ sĩ giàu có, elton john sở hữu bốn ngôi nhà ở Windsor, London (Anh), Atlanta (Mỹ) và Nice (Pháp). Trong các căn biệt thự này, ông đã cho thiết kế những căn phòng và tủ đồ lớn để trưng bày quần áo, giày dép, kính mắt. Tủ quần áo của ngôi sao nhạc pop khá gọn gàng, sắp xếp theo từng loại. Ông treo một số áo choàng và mũ phớt bên ngoài để làm gian phòng nghệ thuật hơn theo hơi hướng cổ điển

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Tại tòa biệt thự nguy nga ở Windsor, nam nghệ sĩ kê hẳn một chiếc kệ có rất nhiều tầng để bày kính. Một bộ sưu tập kính với số lượng khổng lồ của ông khiến ai cũng phải kinh ngạc. Chúng được sưu tầm từ những năm 1970.

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Tủ giày của “biểu tượng Anh quốc” khiến những ai đến thăm đều phải hoa mắt bởi những màu sắc, họa tiết, trang trí độc đáo. Bên trên là kệ để túi xách hàng hiệu.

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Năm 2006, để tưởng nhớ Công nương Diana đã dành nhiều công sức giúp người nghèo, Elton John cùng người “chồng” David Furnish đã gom nhiều món đồ thời trang của mình để gây quỹ từ thiện. Họ tổ chức bán đấu giá hơn 10.000 bộ quần áo đắt tiền của cả hai tại New York.

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Giá rẻ nhất là 8,5 bảng cho một chiếc áo phông và đắt nhất là 2.900 bảng cho một áo khoác lông thú. Phần lớn quần áo bán đấu giá là những bộ trang phục Elton John từng mặc trong các buổi trình diễn, có cả bộ đồ đỏ mặc trong lễ nhận giải Grammy 2004.

Tủ đồ hào nhoáng của danh ca elton john

Ngôi sao âm nhạc tâm sự rằng, ông và David rất thích sưu tập và mặc những bộ trang phục đặc biệt quý hiếm. Nhưng họ càng vui hơn khi bán chúng lấy tiền giúp những người nghèo.

Theo Ngôi Sao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jeans bụi phủi cho chàng trai cá tính

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bụi bụi và phong cách – xu hướng jeans xước, jeans rách không bao giờ lỗi mốt và đó cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn trong những ngày hè thu này.Không chỉ làm các cô nàng điên...

Xem thêm  

Phong trần, nam tính cùng áo da

Chất liệu da – dù xù xì hay bóng bẩy, đều tạo nên một nét đẹp cá tính và đặc biệt rất phù hợp với các chàng trai. Bụi bặm và nam tính, mạnh mẽ và bất cần, những chiếc áo khoác da dù dày hay...

Xem thêm  

Cuộc “xâm lăng” của đồng hồ fake

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có đến 15-30% số người tìm kiếm đồng hồ trên internet là tìm hàng nhái. Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ mỗi năm tiêu tốn hàng tỉ đô-la trong nỗ lực công khai việc tịch thu...

Xem thêm