Nội dung

Uống nước sinh tố tự nhiên để tăng cường miễn dịch, thải loại độc tố là một biện pháp bảo vệ sức khỏe và chăm sóc làn da đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cùng độc giả cách tự chế biến một cốc sinh tố gừng với cà rốt để đem đến vẻ đẹp mịn màng, rạng rỡ cho làn da.

Nguyên liệu

- Gừng tươi

- Cà rốt tươi

- Chanh

- Bột quế

- Muối

Dụng cụ gồm: máy ép trái cây, cốc đựng, dao, thớt…

Tự chế nước cà rốt và gừng giúp làn da sáng mịn

Nguyên liệu làm nước sinh tố cà rốt 

Thực hành chế biến

Tự chế nước cà rốt và gừng giúp làn da sáng mịn

Bước 1: Rửa sạch cà rốt, gừng rồi dùng dao gọt sạch vỏ, để cho khô.

Tự chế nước cà rốt và gừng giúp làn da sáng mịn

Bước 2: Cho và rốt vào máy ép, sau đó tiếp tục thêm gừng để làm nhỏ và ép lấy nước.

Tự chế nước cà rốt và gừng giúp làn da sáng mịn

Bước 3: Đổ nước cà rốt và gừng vào trong một cốc thủy tinh.

Tự chế nước cà rốt và gừng giúp làn da sáng mịn

Bước 4: Vắt nửa quả chanh lấy nước cho vào cốc cùng với ít muối biển  và khuấy đều.

Tự chế nước cà rốt và gừng giúp làn da sáng mịn

Bước 5: Cuối cùng thêm chút bột quế và vào cốc, khuấy đều và thưởng thức với đá lạnh.

Tác dụng làm đẹp da của sinh tố gừng với cà rốt

Cà rốt cung cấp cho cơ thể một lượng lớn các vitamin A và beta-carotene cùng với carotenoid có tác dụng tăng cường sức đề kháng của tế bào da. Đặc biệt, cà rốt là một trong những nguyên liệu tự nhiên bảo vệ cho làn da khỏi sự tác động của tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Trong khi đó, gừng với tính cay nóng tự nhiên và các chất chống oxy hóa có trong nó có khả năng thúc đẩy quá trình sinh trưởng của tế bào mới. Bột quế tăng cường sức đề kháng tiêu diệt vi khuẩn và làm lành các vết thương trên da.

Xuất phát từ những công dụng từ các thành phần trên đây, bạn có thể nhận thấy loại nước sinh tố này không chỉ chăm sóc vẻ đẹp của làn da hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cơ thể tăng cường khả năng thải loại độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Vén màn hậu trường phẫu thuật thẩm mỹ

"Hầu như nghệ sĩ thì ai cũng làm thẩm mỹ, chỉ có điều là làm nhiều hay làm ít thôi. Nghệ sĩ nước ngoài họ rất thẳng thắn thừa nhận còn ở Việt Nam chủ yếu là... chối" - Th.s Thành Hải (Thẩm mỹ viện Thanh Bình) cho biết.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm