Nội dung

Làn da trên vùng mông cũng như các khu vực khác, nếu không có sự quan tâm đúng mức thì chúng sẽ bị hư tổn. Một trong những hiện tượng đó chính là sự xuống màu của làn da. Điều này nhiều khi cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ hấp dẫn toàn diện của chị em phụ nữ, nhất là khi đi chơi trên bãi biển.

Nếu gặp phải hiện tượng này, bạn có thể áp dụng 6 biện pháp dưới đây để lấy lại sự đồng đều tự nhiên của vòng 3.

6 biện pháp khắc phục hiện tượng vòng 3 tối màu

Vòng 3 tạo vẻ hấp dẫn cho chị em phụ nữ

1. Tẩy trắng với nước chanh

Nước chanh giàu axit tự nhiên có công dụng tẩy trắng rất hiệu quả. Nhờ có sự tác dụng của nước chanh, các hắc tố da được loại bỏ và đem đến vẻ đẹp đồng đều của làn da. Có 2 cách để sử dụng nước chanh khắc phục hiện tượng màu da trên vòng 3 bị tối màu.

Thứ nhất, trước khi tắm bạn cắt đôi quả chanh rồi chà xát lên đôi mông theo hình vòng tròn (như tẩy tế bào chết) khoảng 10 phút. Tiếp theo đừng vội rửa mà hãy để sau 15 phút mới rửa sạch với nước ấm.

Cách thứ hai là vắt nước chanh ra một cái bát, sau đó dùng bóng bông nhúng nước chanh rồi chà xát lên làn da trên đôi mông.

Cho dù là áp dụng theo cách nào thì bạn cũng đừng quên bước cuối cùng là áp dụng một ít kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu cho làn da.

2. Mát xa với bơ ca cao

Đây là một loại nguyên liệu dưỡng ẩm và làm trắng da rất hiệu quả, vì vậy sử dụng một ít bơ ca cao để giúp bạn tẩy trắng vòng 3 là một biện pháp hay.

Trước khi tắm, bạn xoa một ít bơ ca cao lên làn da của vòng 3, sau đó thực hiện các động tác mát xa 15 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm và thực hiện các bước tắm rửa như thường lệ.

6 biện pháp khắc phục hiện tượng vòng 3 tối màu

Kem bơ ca cao là một nguyên liệu giúp vòng 3 đẹp

3. Hỗn hợp mặt nạ bột nghệ

Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột gỗ đàn hương và 1 thìa mật ong để chúng tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Rửa sạch mông, sau đó áp dụng hỗn hợp mặt nạ này lên làn da và nằm thư giãn 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Cả ba thành phần bột nghệ, gỗ đàn hương và mật ong đều là những nguyên liệu có tính kháng khuẩn, làm bong tế bào chết và tăng cường độ ẩm giúp làn da mềm mại.

6 biện pháp khắc phục hiện tượng vòng 3 tối màu

Mát xa với những loại nguyên liệu tự nhiên giúp làn da trên vùng mông đồng đều tự nhiên

4. Hỗn hợp mặt nạ bột yến mạch

Ngoài công thức trên thì bạn cũng có thể áp dụng công thức làm mặt nạ khác dựa trên sự kết hợp giữa bột yến mạch, sữa chua và nước chanh

Trộn đều 1 thìa một yến mạch, 1 thìa sữa chua và 1 thìa nước chanh sao cho chúng có thể kết hợp với nhau thành một loại hỗn hợp nhuyễn. Rửa sạch mông và áp dụng hỗn hợp mặt nạ 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Thường xuyên áp dụng biện pháp này để nhận lấy kết quả tích cực.

5. Hỗn hợp của vỏ cam

Trộn 1 thìa bột vỏ cam khô với 1 thìa sữa chua và 1 thìa vỏ chanh khô với nhau tạo thành bột nhuyễn. Bạn cũng có thể thêm một ít nước đủ để chúng có được độ nhão vừa đủ để dễ dàng áp dụng.

Sau khi rửa sạch mông, áp dụng hỗn hợp mặt nạ này lên làn da và sử dụng các ngón tay di chuyển theo chiều kim đồng hồ từng vòng nhỏ cho đến hết khu vực mông. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm và áp dụng một ít kem dưỡng ẩm.

6 biện pháp khắc phục hiện tượng vòng 3 tối màu

Bộ vỏ cam khô được kết hợp với các nguyên liệu khác giúp làn da sáng hồng

6. Áp dụng mặt nạ dầu bơ với gel lô hội

Trộn 1 thìa đường trắng với 1 thìa dầu bơ và 1 thìa gel lô hội rồi thêm ít nước đủ để tất cả các thành phần hòa quyện với nhau tạo thành bột nhuyễn. Sử dụng hỗn hợp này để nhẹ nhàng xoa bóp lên làn da trên đôi mông, sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại hai lần trong tuần, sau một thời gian sẽ có kết quả tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vén màn hậu trường phẫu thuật thẩm mỹ

"Hầu như nghệ sĩ thì ai cũng làm thẩm mỹ, chỉ có điều là làm nhiều hay làm ít thôi. Nghệ sĩ nước ngoài họ rất thẳng thắn thừa nhận còn ở Việt Nam chủ yếu là... chối" - Th.s Thành Hải (Thẩm mỹ viện Thanh Bình) cho biết.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm