Nội dung
Đối với những cô nàng bận rộn thì mặt nạ ngủ là giải pháp làm đẹp tối ưu. Chỉ cần 1 giây thoa mỹ phẩm lên mặt và chìm vào giấc ngủ, sáng hôm sau, bạn đã có làn da đáng mơ ước.

Không giống như các loại mặt nạ khác, mặt nạ ngủ tự chế bằng liệu pháp thiên nhiên không dễ bị lem gây bẩn chăn gối cũng như đảm bảo không có chất ngọt để dụ côn trùng suốt đêm. 

Nước ép cà chua chống lão hoá

Ép cà chua, dùng bông tẩy trang thấm và thoa lên mặt như cách bạn bôi nước hoa hồng hàng ngày. Để qua đêm và sáng rửa mặt như thông thường sẽ giúp bạn giảm thiểu các nếp nhăn và chống lão hoá nhờ chất chống oxy hoá có trong cà chua.

Tự chế mặt nạ ngủ siêu trắng và mịn hơn cả mỹ phẩm đắt tiền

Dầu hạnh nhân làm da săn chắc

Vitamin E trong dầu hạnh nhân sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp da săn chắc, rạng ngời vào sáng hôm sau. Trước khi đi ngủ, hãy thoa dầu hạnh nhân lên mặt và buổi sáng trước khi rửa mặt hãy massage nhẹ 1-2 phút để thúc đẩy quá trình lưu thông máu cũng như loại bỏ tế bào chết.

Tự chế mặt nạ ngủ siêu trắng và mịn hơn cả mỹ phẩm đắt tiền

Dầu dừa và dầu tràm trị mụn 

Hai loại dầu này kết hợp với nhau đã tạo ra hỗn hợp có khả năng làm dịu các vết sưng, đỏ và loại bỏ mụn trứng cá rất hiệu quả. Pha hỗn hợp với tỉ lệ 1:1 và quậy đều tay, khi thấy dầu dừa và dầu tràm đã thực sự hoà tan lẫn nhau thì đắp lên mặt. Sáng dậy rửa mặt như bình thường với sữa rửa mặt. Sau khi rửa mặt, nhớ thoa kem dưỡng ẩm.

Tự chế mặt nạ ngủ siêu trắng và mịn hơn cả mỹ phẩm đắt tiền

Dấm táo và nha đam làm sáng da

Dùng bông tẩy trang, thấm dấm táo và thoa lên mặt. Sau đó lấy dịch từ cây nha đam chà lên mặt và đặc biệt xát kỹ hơn ở những vị trí da tối, nám. Sau đó bạn cứ yên tâm đi ngủ. Dấm táo giúp làm sạch sâu dưới da, xoá vết thâm sạm trong khi chất dịch của nha đam làm da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Tự chế mặt nạ ngủ siêu trắng và mịn hơn cả mỹ phẩm đắt tiền

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục