Nội dung
Bạn hoàn toàn không cần phải sử dụng thuốc nhuộm hay đến tiệm mà vẫn có thể biến mái tóc bạc trở nên đen mượt tự nhiên chỉ bằng cách sử dụng vỏ khoai tây. Hãy cùng khám phá cách làm nhé!

Bị thừa hưởng "máu xấu" từ mẹ nên mới đôi mươi mà tóc mình đã bạc gần hết. Vậy nên giải pháp duy nhất lúc đó là dùng đến thuốc nhuộm dù phải chịu tình trạng tóc ngày càng khô và xơ do hóa chất. Hôm nọ được một chị bạn mách mẹo nhuộm tóc bằng vỏ khoai tây mình cũng bán tín bán nghi nhưng vẫn thử xem sao. Không ngờ tóc đã đen trở lại mà còn óng mượt chứ không xơ và rụng nhiều như trước nữa. Quả thật thành phần thiên nhiên lúc nào cũng tốt nhất!

Hô biến tóc bạc thành tóc đen chỉ nhờvỏ khoai tây

Khi bị bạc tóc, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới thuốc nhuộm. Tuy nhiên, giờ đây, bạn không cần phải sử dụng tới hóa chất độc hại này nữa. Có một cách rất đơn giản giúp bạn nhuộm nhanh tóc bạc sớm chỉ với 1 loại nguyên liệu duy nhất là vỏ khoai tây.

Đây là phương pháp được nghiên cứu và đưa ra bởi vị bác sĩ Anthoy Youn, là một trong 3 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa Kì.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Hô biến tóc bạc thành tóc đen chỉ nhờvỏ khoai tây

- 250g vỏ khoai tây (bạn nên lựa chọn khoai tây sạch và không chứa thuốc trừ sâu. Để có 250g vỏ, bạn cần 5 củ khoai tây cỡ lớn).

- 500ml nước sạch

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn rửa sạch vỏ khoai tây rồi cho vào nồi, thêm nước sạch và đặt lên bếp.

Bước 2: Đun vỏ khoai tây 20 phút rồi vặn nhỏ lửa và đun thêm 5 phút nữa để các chất làm đen tóc từ vỏ khoai tây tiết ra ngoài.

Bước 3: Bạn tắt bếp rồi để nước nguội. Lọc lấy nước và bỏ vỏ khoai tây.

Cách sử dụng:

Hô biến tóc bạc thành tóc đen chỉ nhờvỏ khoai tây

Bạn gội đầu như bình thường và để tóc khô. Sau đó, bạn sử dụng 1 chiếc bàn chải mềm thấm nước khoai tây rồi chải đều từ chân tóc đến ngọn tóc, tập trung nhiều hơn vào vùng tóc bạc. Bạn để nước vỏ khoai tây khô tự nhiên và không cần phải gội đầu lại. Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy mái tóc của mình có sự thay đổi kì diệu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục