Nội dung

Từng bị bạn bè phản đối vì liều lĩnh

Chị đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau trước khi trở thành giám đốc spa như hiện tại?

Đúng là tôi đã trải qua nhiều công việc trước khi tìm thấy đam mê của mình và trở thành một giám đốc spa như hiện tại.

Trong suốt 5 năm (từ 2002 – 2006), tôi là ca sĩ tại Nhà hát Nhạc nhẹ Việt Nam, từng cùng các nghệ sỹ đi biểu diễn ở khắp các tỉnh thành trong nước và quốc tế.

 Từ bỏ vị trí phó giám đốc trở thành bà chủ spa kiểu nhật nổi tiếng hà thành

Chị Thùy Dương khi hoạt động trong nhóm nhạc.

Thế rồi, tôi chuyển công tác tới Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng (thuộc Bộ Xây dựng). Thời gian làm việc tại đây đã cho tôi những bài học về điều hành, quản lý doanh nghiệp và nhân sự. Tôi cũng đã hoàn thành tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh và cử nhân tiếng Anh.

8 năm làm việc miệt mài giúp tôi có chỗ đứng vững chắc trong công ty, nhưng lúc đó, tôi quá đam mê với việc làm đẹp. Chính vì vậy, tôi quyết tâm nghỉ hẳn công việc ổn định này để chuyên tâm gây dựng spa.

 Từ bỏ vị trí phó giám đốc trở thành bà chủ spa kiểu nhật nổi tiếng hà thành

Chia sẻ suy nghĩ này, tôi nhận sự phản đối của không ít bạn bè. Ngay cả Tổng giám đốc cũng khuyên tôi: “Em hãy tiếp tục làm việc tại đây, cứ kinh doanh spa như là một niềm vui nhỏ bên lề công việc cũng được”. Nhưng thực sự, làm đẹp là đam mê của tôi, tôi chấp nhận đánh đổi vì muốn phát triển spa chất lượng thực sự.

Cơ duyên nào đã giúp chị gặp chuyên gia làm đẹp nổi tiếng Shizuka Sekiguchi và xây dựng Bloom spa?

Trong một chuyến công tác cùng các doanh nhân Hà Nội sang Nhật Bản, tôi đã được một người bạn dẫn đến Spa Re Age của chị Shizuka tại Tokyo. Tôi cảm thấy rất hài lòng với cách chăm sóc da của người Nhật cũng như cách người Nhật Bản làm spa, nó rất ngăn nắp, sạch sẽ và khiến khách hàng cảm thấy tinh thần thư giãn.

Khi được trò chuyện với chị Shizuka, tôi mới biết chị là chuyên gia sắc đẹp có 20 năm kinh nghiệm, những sản phẩm dùng trong spa do chị nghiên cứu và sản xuất từ các thảo dược thiên nhiên. Thế mạnh của chúng là giúp mang lại vẻ đẹp từ bên trong cơ thể cho phụ nữ. Ngoài ra, chị còn đào tạo tay nghề cho nhiều kỹ thuật viên spa khắp nước Nhật.

Thấy bản thân và chị Shizuka Sekiguchi có cùng đam mê, tôi đã đề nghị được hợp tác với chị, mở spa kiểu Nhật tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp tinh khiết và khoẻ mạnh với phương pháp làm đẹp tỉ mỉ, kỹ lưỡng kiểu Nhật.

Với 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các phương pháp trẻ hóa từ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của chuyên gia Shizuka Sekiguchi, hiện tại, Bloom spa đang nỗ lực hết sức để làm hài lòng những khách yêu thích phong cách làm đẹp Nhật Bản.

Khi bắt đầu công việc này, chị có gặp nhiều khó khăn và thử thách?

Khi Bloom spa bắt đầu đi vào hoạt động, việc để khách hàng biết đến spa quả thực rất khó khăn, đặc biệt khi trên thị trường có vô số spa hoạt động. Đương nhiên ở spa nào cũng sẽ khẳng định cách làm đẹp của họ là tốt nhất, và khách hàng sẽ tin tưởng spa làm đẹp quen thuộc thay vì làm “chuột bạch” cho một spa mới.

Tất cả khó khăn đó, Bloom đều gặp phải. Nhận thấy việc truyền thông thương hiệu rất quan trọng, tôi đã tham gia 1 số lớp học về truyền thông, thương hiệu và rồi tự mình suy nghĩ, tìm hướng đi cho Bloom. Bên cạnh đó, tôi tâm niệm, điều quan trọng nhất để duy trì thương hiệu chính là chất lượng dịch vụ. Số lượng khách quay lại Bloom ngày càng nhiều, có khách làm tới 5,6 liệu trình đã chứng minh đó là hướng đi đúng.

 Từ bỏ vị trí phó giám đốc trở thành bà chủ spa kiểu nhật nổi tiếng hà thành

Là người gặt hái nhiều thành công, chị có cho rằng Đẹp chính là yếu tố quan trọng nhất giúp phụ nữ hiện đại tỏa sáng?

Quan điểm về về chăm sóc sắc đẹp của tôi đã được tôi chuyển tải trong những dịch vụ của Bloom. Đó là cái đẹp từ tận sâu bên trong cơ thể, khỏe mạnh và bền vững.

Từ cá nhân tôi và nhiều phụ nữ khác, tôi nghĩ rằng phụ nữ đẹp luôn nhận được nhiều sự chú ý, ưu ái của người xung quanh. Các cuộc khảo sát cũng cho thấy người có vẻ ngoài hấp dẫn thường dễ chiến thắng trong các cuộc thương lượng liên quan đến hợp đồng, dễ thuyết phục người nghe họ trình bày... Bởi vậy, vì những cơ hội phía trước, vì bạn là phụ nữ, đừng bao giờ quên chăm sóc bản thân mình.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm