Nội dung

Không chỉ ngày càng trẻ ra, mà gương mặt tròn của Á Hậu điện ảnh ngày nào còn trở lên thon gọn, Vline, thanh tú hơn. Điều này khiến nhiều người tò mò, không biết làm thế nào mà Thanh Mai lại trẻ lâu đến thế, và cũng không ít người cho rằng cô đã động “dao kéo” để căng da và tạo mặt Vline.

 Trẻ lâu như mc thanh mai có gì là khó

Dù ở sân bay

 Trẻ lâu như mc thanh mai có gì là khó

Tham dự sự kiện

 Trẻ lâu như mc thanh mai có gì là khó

Hay chụp ảnh thời trang thì nữ MC vẫn luôn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi U50 của mình

Khi được hỏi, nữ diễn viên - MC không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ gìn và hoàn thiện nhan sắc của mình. Không cần dao kéo mạo hiểm như đồn đoán, chị duy trì sắc vóc nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố đơn giản và dễ dàng hơn nhiều:

Giữ gìn sự lạc quan trong tinh thần

Dù công việc bận rộn, nhiều áp lực nhưng MC Thanh Mai luôn cố kiềm chế nóng giận, stress, giữ cho tâm hồn thư thái nhất có thể. Nỗ lực này không những giúp chị cảm thấy hạnh phúc hơn mà còn làm giảm thiểu cơ chế sản sinh ra gốc tự do độc hại, một trong những nhân tố khiến quá trình lão hóa đến nhanh. 

Chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh

Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học giúp Thanh Mai có được tinh thần cũng như sức khỏe dẻo dai hơn. Mỗi ngày chị đều dành 1 giờ để tập thể dục. Thực đơn của chị gồm nhiều món xanh, hạn chế đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ. Thanh Mai đặc biệt hạn chế tiêu thụ đồ ngọt vì đường là một trong những nhân tố khiến da mau lão hóa. 

Sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ đỉnh cao

Dù có nỗ lực thế nào, thì lão hóa cũng sẽ ghé thăm, đó là điều không thể khác được. Nhưng điều này không khiến Thanh Mai phải nao núng. Điều hành chuỗi thẩm mỹ viện hội tụ đầy đủ các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới nên Thanh Mai hiểu rõ các công nghệ này hoàn toàn có thể kéo dài nhan sắc tuổi thanh xuân. Các công nghệ này không những giúp Thanh Mai trẻ lại tức thì mà còn làm chậm quá trình lão hóa từ nhờ khả năng tác động làm tăng sinh collagen dưới da.

Nữ MC chia sẻ: “Mai nghĩ, là phụ nữ thì ai cũng muốn mãi trẻ trung, muốn đẹp lên và mỗi người chọn cho mình cách làm đẹp riêng. Riêng Mai, Mai lựa chọn các công nghệ trẻ hóa, nâng cơ đỉnh cao, vì đây là giải pháp an toàn, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả lại lâu bền, có tính tích lũy, tức càng làm càng đẹp.

Mỗi công nghệ lại có ưu điểm khác nhau, nên Mai kết hợp sử dụng nhiều công nghệ để tận dụng các ưu điểm đó. Ví dụ như Ultherapy,  nổi tiếng với khả năng nâng cơ, tạo mặt Vline và xóa rãnh nhăn sâu, còn Thermage, Sóng Cao Tần hay Ice Coax Med thì lại có khả năng tăng sinh collagen mạnh mẽ trên toàn bộ gương mặt, giúp xóa mờ nếp nhăn, làm da mượt mà, láng mịn và sáng hơn. Ngoài ra, Mai cũng không quên chăm sóc bề mặt da với laser LPAP, công nghệ tế bào gốc tự thân hay mỹ phẩm...

Có thể chính vì chăm chỉ chăm sóc nên lão hóa da đến với Mai chậm hơn, chính bản thân Mai còn thấy hài lòng với gương mặt và làn da hiện tại hơn nhiều năm trước nữa”.

 Trẻ lâu như mc thanh mai có gì là khó

Sau 23 năm, “Cô thủ môn tội nghiệp” ngày càng trẻ trung, rạng rỡ với gương mặt chuẩn Vline thanh thoát (Trái: 1993, phải: 2016)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm