Nội dung

Cuộc thi ảnh "Chia sẻ khoảnh khắc trải nghiệm thể thao ấn tượng cùng amazing outlander sport " do vina star motors tổ chức từ ngày 22/12/2014 đến ngày 25/1/2015. Người tham gia sẽ truy cập vào website của cuộc thi để chia sẻ những bộ ảnh, bức ảnh thể thao ghi lại những khoảnh khắc độc đáo để đoạt giải thưởng là 5 chuyến du lịch trượt tuyết tại Nhật Bản.

 trượt tuyết tại nhật cùng mitsubishi outlander sport

Cuộc thi ảnh "Chia sẻ khoảnh khắc thể thao ấn tượng" mang đến cơ hội du lịch trượt tuyết tại Nhật Bản.

Những góc ảnh thể thao ấn tượng dự thi có thể là thời điểm chinh phục đỉnh núi cao bằng một cú móc trên bờ đá, một pha cưỡi trên đỉnh sóng, cú đáp ấn tượng từ dù lượn hay góc trượt hiểm hóc trên chiếc mô tô địa hình... Khoảnh khắc ấn tượng nhất, thể hiện dấu ấn cá nhân rõ nét nhất sẽ là ưu thế giúp người tham gia giành được giải thưởng đặc biệt.

 trượt tuyết tại nhật cùng mitsubishi outlander sport

Ảnh dự thi của bạn Vũ Tuấn Anh (Hà Nội). 

Song song với cuộc thi, Vina Star Motors tổ chức chương trình trải nghiệm những tính năng của dòng xe outlander sport thông qua chuỗi sự kiện diễn ra tại TP HCM và Hà Nội. 

mitsubishi outlander sport là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, thuộc phân khúc CUV (Crossover) sở hữu các tính năng như mui kính toàn cảnh panorama, hộp số CVT, lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng...  

 trượt tuyết tại nhật cùng mitsubishi outlander sport

Tại Việt Nam, mitsubishi Outlander Sport 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán 870 triệu cho phiên bản GLX và 968 triệu cho phiên bản GLS. Ảnh: Otofun

Cùng với thiết kế ngoại thất cá tính và động cơ MIVEC mạnh mẽ, Outlander Sport là mẫu xe cho nhu cầu di chuyển đa dạng, từ nội thành đến ngoại ô.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm