Nội dung

orlando 2015 vẫn sử dụng đèn pha halogen cỡ lớn, bổ sung gương chiếu hập điều chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan LED cùng chức năng sấy mặt gương. Cửa sổ trời cũng điều khiển điện. Bộ vành xe hợp kim 17 inch thiết kế mới. Đèn hậu cỡ lớn trong khi đèn phanh nằm trên cản sau.

 chevrolet orlando 2015 giá 759 triệu đồng tại việt nam

Chiếc MPV 7 chỗ có những thay đổi kèm giá bán 759 triệu đồng.

Thiết kế nội thất mang vẻ đặc trưng của chevrolet với buồng lái kép lấy từ dòng xe Corvette hay đèn nền xanh. Ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng trợ lực điện và điều chỉnh 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập đồng thời hoặc riêng rẽ nhằm tối đa hóa không gian để đồ.

Orlando 2015 trang bị ổ CD, MP3, cổng kết nối USB/AUX cùng hệ thống 6 loa với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng. Ngoài ra là cửa kính lái điều khiển một chạm, cần gạt nước cảm biến tự động và điều hòa tự động. Xe có thể khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh.

 chevrolet orlando 2015 giá 759 triệu đồng tại việt nam

Hệ thống an toàn với 2 túi khí trước và 2 túi khí bên hông, gương chiếu hậu chống chói tự động, khóa cửa an toàn cho trẻ em và hệ thống móc neo gắn ghế trẻ em mới (ISOFIX) ở hàng ghế thứ 2. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, khung xe sử dụng thép cường lực ở những vị trí trọng yếu.

Chiếc xe đa dụng 7 chỗ dành cho gia đình sử dụng động cơ 1.8 DOHC 4 xi-lanh và 16 van cho công suất 140 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

chevrolet orlando gia nhập thị trường ôtô nội địa từ cuối năm 2011, khi phân khúc đa dụng liên tục tăng trưởng trong những năm trước đó. Dòng MPV như Toyota Innova, Mitsubishi Zinger, Nissan Grand Livina ngày càng được các gia đình tại Việt Nam lựa chọn.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm