Nội dung

Không chỉ mang đến những bộ sưu tập trang sức đẹp, đêm Diamond Night của thương hiệu trang sức PNJ còn có sự xuất hiện của những người mẫu hàng đầu Việt Nam như Trương Thị May, Kim Minh, Hoàng Điệp, Thanh Hoài, Vương Thu Phương, Kim Cương, Quanh Đi, Phương Mai, Ngọc Bích, Thanh Tuyền…

Trương thị may rạng rỡ bên bộ trang sức 13 tỷ đồng

Á hậu các dân tộc Việt Nam - Trương Thị May rạng rỡ bên bộ trang sức Huyền bí như Thổ trị giá 13 tỷ đồng của PNJ.

Các người mẫu trình diễn những mẫu trang sức kim cương và đá quý thiết kế độc đáo của thương hiệu trang sức PNJ, đặc biệt là bộ trang sức “Tinh hoa đất trời” và “Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ” lấy cảm hứng thiết kế từ sự hội tụ những tinh hoa của 5 yếu tố ngũ hành trong trời đất. Với những viên kim cương, đá quý rực rỡ sắc màu được thiết kế tinh xảo tượng trưng cho 5 cung mệnh.

Trương thị may rạng rỡ bên bộ trang sức 13 tỷ đồng

Các người mẫu trình diễn trang sức ngũ hành Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ của PNJ.

Cũng tại đêm Diamond Night, lần đầu tiên khách hàng đã được chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp cuốn hút của những mẫu trang sức kim cương màu, kim cương đen trắng được PNJ thực hiện bằng công nghệ chế tác hiện đại. Các mẫu trang sức kim cương là sự kết hợp giữa nét lung linh của kim cương với vẻ mộc mạc của tự nhiên.

Trương thị may rạng rỡ bên bộ trang sức 13 tỷ đồng

Siêu mẫu Kim Minh với trang sức kim cương PNJ.

Chương trình còn diễn ra “Giờ kim cương” với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó khách hàng may mắn nhất đã nhận được một nhẫn kim cương trị giá 20.000.000 đồng từ thương hiệu trang sức PNJ.

Trương thị may rạng rỡ bên bộ trang sức 13 tỷ đồng

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp với bộ sưu tập Dịu dàng sắc xuân- PNJ.

Photo: Kelvin Nguyễn, Nguyễn Cường

Các bộ sưu tập trang sức trong đêm trình diễn được trưng bày tại cửa hàng PNJ, 174 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, 170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08)39900990 - bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ

Email: pnj@pnj.com.vn; Website: www.pnj.com.vn

 (Nguồn: PNJ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Look

Nhân dịp triển khai chương trình phát hành thẻ thành viên và đón chào ngày 20/11, từ ngày 11 đến hết ngày 25/11, Look&M sẽ giảm giá từ 10% đến 30% tất cả các mặt hàng.

Xem thêm  

Emspo ưu đãi 20% mừng ngày Nhà giáo

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hãng thời trang Emspo giảm 20% giá trị hóa đơn cho tất cả khách hàng từ ngày 17 đến 20/11. Với khách hàng là giáo viên, Emspo gửi tặng những món quà đặc biệt.

Xem thêm