Nội dung
Trương thanh long thích thời trang quậy

Trương Thanh Long.

- Là nhà thiết kế, anh lựa chọn trang phục theo nhà sản xuất hay tự thiết kế cho chính mình?

- Khi đóng phim, trang phục được hãng phim tài trợ. Nhưng với bộ phim Những cô gái chân dài, 39 độ yêu... nhà sản xuất cho tôi quyền quyết định chọn lựa theo ý mình, có lẽ tôi được ưu tiên vì đó là công việc của tôi. Tôi chọn lựa trang phục đúng với tính cách, phong thái... của nhân vật. Nhân vật trong phim 39 độ yêu là một anh chàng quậy, nghịch ngợm nên phục trang sẽ rất quậy...

- Khi thiết kế, anh thường dựa trên yếu tố nào?

- Sự cảm nhận của nghề nghiệp, nghiên cứu tính cách, phong cách và môi trường sống của khách hàng để đi đến quyết định sẽ chọn kiểu trang phục nào cho khách hàng của mình.

- Anh làm thế nào để trang phục tôn lên vẻ đẹp của người mặc?

- Công việc của nhà thiết kế là chăm chút cho bộ trang phục, nhưng chính người mặc mới cảm nhận hết vẻ đẹp của mình. Vì thế, người mặc phải hiểu rõ mình hơn ai hết để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất, biết chắt lọc để làm cho mình đẹp hơn.

- Phong cách thời trang mà Trương Thanh Long muốn thể hiện là gì?

- Với trang phục đời thường, tôi thích sự trẻ trung và năng động, tự nhiên và thoải mái... đó là trang phục mà giới trẻ đang hướng đến trong nhịp sống sôi động. Khi thiết kế trang phục biểu diễn thì nhà thiết kế phải dựa trên vóc dáng của ca sĩ, nội dung và ý nghĩa của ca khúc muốn thể hiện.

- Còn với cá nhân anh thì sao?

- Thích thời trang hơi quậy, trẻ trung và nghịch ngợm.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo dài Ngân An sang Thuỵ Điển

Bộ sưu tập "Hà Nội phố" với 16 mẫu áo dài của nhà tạo mẫu Ngân An sẽ lên đường sang Thuỵ Điển chuẩn bị cho màn biểu diễn thời trang trong ngày văn hoá "Việt Nam tại Thuỵ Điển" 8/11 tới, tại toà thị chính Stockholm.

Xem thêm  

Bức tranh Kate Moss nude khi mang bầu

Tác phẩm "Naked Portrait 2002" khắc hoạ siêu mẫu sàn catwalk khoả thân lúc mang bầu cô con gái Lila đang được trưng bày tại nhà bán đấu giá Christie. Đây là lần đầu tiên họa phẩm ra mắt công chúng.

Xem thêm  

Bộ sưu tập ngẫu hứng của Betsey Johnson

Nhìn vào những thiết kế này, bạn như nhìn thấy một vườn hoa đầy hương sắc. Chất liệu lụa mềm được phát huy rất hiệu quả để tạo nên những bộ váy tầng, váy cổ đổ thật quyến rũ và trẻ trung.

Xem thêm  

Thiết kế lịch sự của Celine

Màu đỏ và màu đen được sử dụng thật hiệu quả trong bộ sưu tập của nhãn hiệu hàng đầu thế giới này. Kiểu dáng không rườm rà nhưng nhà thiết kế đã rất khéo léo biết tạo những điểm nhấn ở eo, cổ áo thật hoàn hảo.

Xem thêm