Nội dung
Bức tranh kate moss nude khi mang bầu

Bức hoạ Naked Portrait 2002.

Bức tranh nằm trong bộ sưu tập Các tác phẩm hậu chiến và đương thời của nhà đấu giá Christie. Hình ảnh Kate trong bức hoạ được Lucian Freud thể hiện với kích thước bằng người thật và sẽ được bán với giá 3,4 triệu bảng Anh.

Siêu mẫu đã hâm mộ tài năng của Freud từ rất lâu và chủ động đề nghị được làm mẫu trong tranh của ông. Dù đã được báo trước sẽ mất rất nhiều thời gian, người đẹp vẫn quyết tâm thực hiện mong muốn của mình. Freud bắt đầu vẽ từ năm 2001 khi Kate mới có thai và 1 năm rưỡi sau mới hoàn thành tác phẩm.

Kim Dung (theo BBC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập ngẫu hứng của Betsey Johnson

Nhìn vào những thiết kế này, bạn như nhìn thấy một vườn hoa đầy hương sắc. Chất liệu lụa mềm được phát huy rất hiệu quả để tạo nên những bộ váy tầng, váy cổ đổ thật quyến rũ và trẻ trung.

Xem thêm  

Thiết kế lịch sự của Celine

Màu đỏ và màu đen được sử dụng thật hiệu quả trong bộ sưu tập của nhãn hiệu hàng đầu thế giới này. Kiểu dáng không rườm rà nhưng nhà thiết kế đã rất khéo léo biết tạo những điểm nhấn ở eo, cổ áo thật hoàn hảo.

Xem thêm  

Thời trang tóc qua tay kéo của Nguyễn Thị Mừng

Giải nhất Hội thi cắt chải tóc năm 1999, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thị Mừng được đánh giá là người thích tìm kiếm, sáng tạo. Trung tuần tháng 10/2003, chị trở về từ Thượng Hải (Trung Quốc) với thành tích giải nhì đồng hạng Cuộc thi nhà tạo mẫu tóc xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương.

Xem thêm