Nội dung

trương mạn ngọc nổi tiếng không chỉ nhờ danh hiệu Á hậu Hong Kong năm 1983 mà còn ở sự nghiệp điện ảnh. Dù đã bước vào tuổi 50, Trương Mạn Ngọc vẫn giữ được vẻ ngoài cân đối, làn da săn chắc và gương mặt tươi tắn. Bí quyết hàng đầu của cô là duy trì các thói quen làm đẹp đều đặn.

Trương mạn ngọc giữ dáng thon thả bằng muối biển

Trương Mạn Ngọc pha muối biển với nước ấm để uống mỗi sáng. Ảnh: Vivawoman.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trương Mạn Ngọc thổ lộ, cô luôn có thói quen uống một cốc nước ấm pha muối biển vào mỗi sáng khi ngủ dậy. Cô cho biết, phải uống khi dạ dày còn trống rỗng và thực hiện đều đặn. Người đẹp chia sẻ, cô thường pha hai thìa muối biển tự nhiên với một lít nước ấm, khuấy đều cho đến khi tan hết và uống. 

Phương pháp thải độc bằng muối biển giúp thúc đẩy nhu động ruột, đẩy các chất độc từ ruột già ra ngoài. Phương pháp detox này giúp thanh lọc cơ thể, giữ cho vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, nó đòi hỏi bạn phải áp dụng một cách thận trọng và không phải thích hợp cho tất cả mọi người. Muối biển có thể làm nhuận tràng nhưng nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu sau khi uống hỗn hợp của muối với nước ấm. Theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu, muối biển không chỉ giúp vóc dáng cân đối, nó còn tác động tích cực lên làn da. Tùy điều kiện sức khỏe của mỗi người mà áp dụng cho phù hợp.

Trương mạn ngọc giữ dáng thon thả bằng muối biển

Người đẹp kết hợp detox với tập luyện để giữ dáng.

Bên cạnh việc giữ dáng nhờ detox bằng nước muối ấm, Trương Mạn Ngọc cũng kết hợp tập luyện và ăn uống cân bằng.

Theo diễn viên, cô luôn dành thời gian thư giãn cho bản thân vào mỗi tối. Nghỉ ngơi buổi tối giúp cô có được giấc ngủ sâu, nhờ đó mà làn da được cải thiện đáng kể. Việc thức khuya và mất ngủ nhiều là kẻ thù của làn da, khiến bề mặt sạm đen, nhiều nếp nhăn.

Trương Mạn Ngọc tự hào: "Tôi được thừa hưởng gene của mẹ nên có được làn da mịn màng và trắng trẻo. Nhưng để duy trì được nó, tôi phải ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học và bổ sung nước đầy đủ".

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Oasis ra mắt BST thu đông tại Hà Nội

Buổi tiệc khai trương và ra mắt bộ sưu tập thu đông của nhãn hàng có sự xuất hiện của người đẹp Đan Lê và ca sĩ Hương Giang Idol. Cả hai cùng diện trang phục trẻ trung, quyến rũ của hãng.

Xem thêm