Nội dung

2014 được coi là năm thành công về xây dựng hình ảnh của blake lively tại Hollywood, đặc biệt là về thời trang. Không chỉ mở rộng tầm ảnh hưởng sang lĩnh vực này bằng cách tự thành lập công ty mới, nữ diễn viên Gossip Girl còn lọt vào danh sách 10 sao nữ mặc đẹp nhất 2014.

Luôn tỏa sáng mỗi khi bước lên thảm đỏ, mỗi bộ cánh khoác lên mình đều do Blake Lively đích thân chọn. Người đẹp chia sẻ với People: "Thời trang là niềm đam mê lớn trong đời tôi. Đó là lý do tôi không bao giờ thuê stylist. Tôi nghĩ mình có thể tự chọn đồ cho bản thân đẹp hơn bất kỳ ai". Diễn viên tóc vàng ví von chuyện ăn mặc cũng giống như nấu ăn. "Nhờ ai đó tạo phong cách cho mình giống như việc bạn mất công làm một chiếc bánh nhưng lại để người khác phủ kem và trang trí nó vậy. Tại sao phải làm như vậy?", cô nói thêm.

Gu thời trang của mỹ nhân mặc đẹp nhất 2014

Blake Lively vừa được bình chọn là một trong 10 sao nữ mặc đẹp nhất năm nay. Ảnh: Eonline.

Mỗi lần chọn váy đi sự kiện, chuyên nghiệp không kém các stylist, Blake Lively đều xem lại những bộ váy mình mặc trước đây để không bị trùng đồ. "Lúc phải đi tour hoặc xuất hiện ở sự kiện liên tiếp, tôi luôn tính toán xem làm thế nào để hình ảnh mình trở nên đa dạng, thú vị mà không thất thường".

Một trong những lần khoe váy ấn tượng nhất của nữ diễn viên tóc vàng là tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm nay. Cô xuất hiện trong ngày mở đầu sự kiện với bộ đầm thanh lịch của Gucci khi tới lễ công chiếu The Captive của ông xã Ryan Reynods. Đây cũng là mẫu trang phục yêu thích của Blake bởi cô vốn bị hấp dẫn bởi những vẻ đẹp cổ điển. Bộ cánh này giúp nữ diễn viên liên tục lọt vào top sao mặc đẹp trên thảm đỏ lúc bấy giờ.

Vì quá yêu thích mẫu váy đen trắng của Gucci, Blake Lively còn muốn mặc trang phục này tới tiệc thời trang Met Gala 2014. Tuy vậy, cô đã từ bỏ ý định. "Bộ trang phục lấy cảm hứng từ các thiết kế của Charles James, trùng với chủ đề sự kiện. Điều này có thể khiến người khác cũng có ý định mặc thứ gì đó tương tự", nữ diễn viên giải thích. Vì thế, Blake Lively chọn một bộ váy ánh kim khác cũng nằm trong bộ sưu tập Gucci để sánh vai cùng chồng trên thảm đỏ Met Gala.

Gu thời trang của mỹ nhân mặc đẹp nhất 2014

Nữ diễn viên tóc vàng phải từ bỏ bộ váy yêu thích vì không muốn bị "đụng hàng" tại tiệc thời trang Met Gala 2014. Ảnh: Blogspot.

Là người có khiếu thẩm mỹ và tự tin nhưng Blake Lively vẫn sợ mặc một số mẫu váy áo nhất định. "Tôi từng thấy vài bộ đồ Kate Moss mặc và nghĩ mình phải diện chúng. Nhưng đến khi ướm thử, trông tôi không khác gì củ khoai tây. Tôi không bao giờ dám mặc những thứ không dành cho cơ thể mình, ví dụ như váy hạ eo những năm 1920 hay những mốt dáng suông của năm 1960. Nếu quần áo mà không được chiết eo lại, trông tôi sẽ như đang giấu thú vật trong người vậy, hoặc giống khoang chở hàng của máy bay".

Điều này thể hiện rõ trên những trang phục mà Blake Lively mặc tới sự kiện CFDA năm nay. Ba bộ váy Michael Kors của nữ diễn viên đều giả phong cách những năm 1960. Tuy vậy, chúng không có dáng suông mà vẫn phải chiết lại phần eo một chút để phù hợp với cơ thể cô.

Gu thời trang của mỹ nhân mặc đẹp nhất 2014

Blake Lively thú thực cô rất sợ mặc đồ suông vì chúng che mất đi vòng eo. Ảnh: People.

Một trong những "vũ khí" gợi cảm mà Blake Lively yêu thích là đôi giày hiệu Christian Louboutin kết hợp cùng áo khoác họa tiết Valentino khi dạo phố ở New York mới đây. Điểm đặc biệt của đôi giày là có thể đổi màu khi di chuyển.

Cô kể: "Đôi giày được Christian Louboutin sản xuất tại Paris. Khi tôi tới cửa hàng, chúng nằm trang trọng trong một chiếc hộp kính trong suốt. Đến lúc được chủ hàng cho ướm thử, tôi có cảm giác sung sướng như nàng Dorothy trong truyện Phù thủy xứ Oz tìm được đôi giày ruby vậy". Blake Lively đã mượn giày để đến dự sự kiện thời trang lớn vào tối hôm đó và được hãng Christian Louboutin tặng luôn. Cô thú thực rằng chúng hơi chật so với chân nhưng trước đó vẫn nói dối là vừa. Mỗi ngày, Blake Lively đều mở tủ ra để ngắm nhìn tuyệt tác này.

Song song với đôi giày Christian Louboutin, Blake Lively còn gây ấn tượng với bộ váy Balmain họa tiết xanh-trắng đính pha lê thủ công trong buổi ra mắt với tư cách đại sứ thương hiệu cho một hãng mỹ phẩm. Theo người đẹp, bộ cánh này giống như "nàng Dorothy theo phong cách Paris". "Đồ của Balmain có cá tính mạnh, quyền lực và sexy. Đồng thời, bộ này còn có chút gì đó ngọt ngào nữa".

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Oasis ra mắt BST thu đông tại Hà Nội

Buổi tiệc khai trương và ra mắt bộ sưu tập thu đông của nhãn hàng có sự xuất hiện của người đẹp Đan Lê và ca sĩ Hương Giang Idol. Cả hai cùng diện trang phục trẻ trung, quyến rũ của hãng.

Xem thêm