Nội dung

Nhật ký hậu chia tay...tôi buồn lắm lắm. Nhiều hôm vùi mình trong chăn khóc nức nở, nhiều hôm vô thức nghĩ tới lại khóc, nhiều hôm đang ngủ giật mình hoảng hốt lo sợ, và hôm nào cũng mơ thấy anh nữa! Nhưng cuối cùng, chỉ còn ta với nồng nàn thôi, mình khóc không ai hay, mình đau khổ chả ai biết, tôi cũng chẳng lên facebook kêu than làm gì, cũng chẳng hay ho gì mà để mọi người biết mình đang đau khổ vì tình. Mối tình đầu chắc là khó quên các bạn nhỉ, tôi mới trải qua một mối tình này thôi nên chả có tí kinh nghiệm nào để vượt qua "nỗi đau" này cả. Khóc chán rồi thì viết nhật ký, viết xong lại khóc! Hai tháng trời tôi chỉ có khóc và khóc. Liệu có gọi là lụy tình không tôi cũng chẳng biết nữa.

Trời chuyển mình sang thu rồi còn ngồi đó nhung nhớ quá khứ làm gì nữa

Nhưng hơn ai hết cho tới lúc cạn nước mắt vì ai đó, tôi hiểu rằng, mình khóc người đó cũng chẳng biết và cũng chả thèm để ý đâu mà. Rồi một ngày con bé cũng nhận ra, tình yêu cả phải là tất cả cuộc sống của nó. Lời đã nói, tay đã buông thì trái tim không nên hối hận, và bản thân cũng tự nhận thấy rằng có tiếp tục thì mối quan hệ giữa hai đứa cũng chẳng có tương lai, thời gian sẽ làm việc nó luôn giỏi nhất đó là xóa tan mọi thứ. Không có anh, em vẫn sống, thậm chí còn nhận ra được cuộc sống còn nhiều việc cần phải làm hơn là ngồi đó mà nghĩ về những gì đã qua lắm.

Chắn chắn một điều rằng, nỗi đau nào rồi chắc chắn...chắc chắn...sẽ qua!

Trời chuyển mình sang thu rồi còn ngồi đó nhung nhớ quá khứ làm gì nữa

Ngã ở đâu đứng dậy ở đó! Tôi có đọc được một câu rằng: "Ý nghĩa cuộc đời không phải có một ván bài đẹp mà là đánh thắng một ván bài đen". Và lúc thất vọng nhất, khủng hoảng nhất luôn tự nhủ với mình rằng: ĐỜI CÒN- CƠ HỘI CÒN, cần gì phải vì một người không ở bên mà phải tuyệt vọng và coi thường bản thân đến vậy! Tâm sự với đứa bạn thân, nó hỏi sao lại chia tay thì chép miệng nói với nó rằng " đời còn dài, giai còn nhiều"...Mọi mọi chuyện cũng sẽ qua cả mà...hết thời gian cần thiết để vượt qua đau thương là đến đoạn thời gian cần làm đẹp cho bản thân cả về hình thức lẫn tâm hồn. Hãy luôn mìm cười với đời và tin rằng, sẽ có một người hợp với mình nhất sẽ đến bên mình, còn tốt hơn trăm ngàn lần người yêu cũ để có động lực mà QUÊN nhé!

Và, nhắc lại một lần nữa, nỗi đau nào...

Chắc chắn...

...chắc chắn sẽ qua!

Moc Mien -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm