Nội dung

Chuyện ngày xưa, một câu chuyện tình yêu của hai năm về trước tựa như một giấc mộng ngày hè với em vậy, một giấc mộng tưởng chừng như chỉ cần choàng dậy là mọi thứ sẽ biến mất, sẽ chẳng có gì tồn tại trong kí ức của em và cả anh. Em có thể nhớ anh nhưng chẳng thể tìm anh, em đã rất nhớ, nhớ rất nhiều về câu chuyện hạnh phúc của hai ta.

Nếu có một ngày được trở về nhờ cỗ máy thời gian, em ước em sẽ được trở về nơi đó một lần nữa, nơi mà anh và em đã từng thật sự hạnh phúc, em muốn quay lại để được gần anh, chưa bao giờ rời xa anh và chẳng bao giờ im lặng để anh rời xa trái tim em.

Nếu một cơn gió ùa vào em, em ước đó là cơn gió kí ức của một thời hạnh phúc, cơn gió kí ức sẽ ùa vào tâm trí em một kỉ niệm đắm say những lúc mình bên nhau... Trở về nơi đó, về một nơi có nắng thật ấm áp, một nơi có mưa thật nhẹ nhàng, một nơi đêm đầy sao, em tựa vai anh nguyện ước về một hạnh phúc trong tương lai gần.

Ở nơi đó, sẽ chẳng ai có thể khiến em hạnh phúc ngoài anh, ở nơi đó em tưởng chừng như mình là người hạnh phúc nhất trên đời này vì em có anh.

Trở về nơi anh và em đã từng hạnh phúc

Nơi trái tim em giờ này, có lẽ đang rất nhớ anh. Em muốn được mơ một giấc mơ hạnh phúc đó một lần nữa, dù chỉ là mơ thôi em cũng chấp nhận. Em chẳng thể quên những giây phút đó, có phải em quá ngốc khi rời xa anh, có phải em quá khờ dại khi để anh đi mà chẳng thể níu kéo được lời nào.

Em đổ lỗi cho thời gian, thời gian cứ trôi qua chỉ làm cho tình cảm của ta ngày càng nhạt dần, ngày càng mất đi hạnh phúc ngày nào. Thời gian khiến em chẳng thể tìm được anh mỗi khi nhớ anh nhiều, thời gian làm em nhiều khi chợt quên đi hết kí ức đẹp.

Người đến rồi người đi, chúng ta nào có thể trách?

Có lẽ đó chính là quy luật của tự nhiên trong cái gọi là tình-yêu. Có những người có thể cười với người họ thích nhưng chỉ có thể khóc vì người mình yêu - em và anh - làm sao đếm được những giọt nước mắt đã từng "dành tặng" cho nhau một cách cũng đầy hạnh phúc mà cũng đầy đau buồn.

Cám ơn anh, vì đã cho em biết được tình yêu là như thế nào, hạnh phúc tuyệt vời như thế nào! 

Lệ Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm