Nội dung
triumph trident mới tiếp tục kích thích người xem khi vừa được tiết lộ hình ảnh đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Triumph trident đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng
Triumph Trident đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.

Triumph trident đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng
So với hình thức ngụy trang nặng nề về màu sơn trắng mờ được giới thiệu ở chủ đề trước của Triumph Trident. Lần này có vẻ thương hiệu Anh Quốc giới thiệu sâu hơn về cấu tạo và chi tiết của chiếc xe hoàn toàn mới này.

Triumph trident đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng

Điều này cũng cho thấy Triumph đang tuyên bố đây là thử nghiệm cuối cùng của Trident, khi được chụp tại nhà máy Triumph và trụ sở chính tại Hinckley.

Không có nghĩa là chiếc xe này đang ở dạng hoàn chỉnh trước khi được sản xuất, vì các chi tiết như bình xăng, gắp sau và nhiều bộ phận còn được bọc trong một lớp sơn camo nổi bật mang thương hiệu Triumph.

Triumph trident đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng

Để ý sẽ thấy Triumph Trident không sử dụng bộ phanh từ Brembo tương tự trong dòng naked Triumph, thay vào đó là của của Nissin, tương tự như trên Street Triple S. Dường như đây là kế hoạch nhằm đưa giá bán ở mức rẻ nhất, phù hợp với khách hàng trẻ và điều kiện bình dân.

Chiếc xe trong hình có vẻ được trang bị một đèn pha tròn dạng LED. Bên trên là dạng đồng hồ tròn và được dự đoán là loại TFT mới.

Có những suy đoán từ nhiều nguồn khác nhau rằng Triumph Trident mới sẽ có giá khoảng 220 triệu VND, nó thực sự đủ khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ Honda CB650R và Kawasaki Z650 từ Nhật Bản.
Nguồn: visordown​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm