Nội dung

Hãng độ Mỹ BCR (Benjie's Cafe Racers) giới thiệu dự án mới nhất với tên gọi steampunk Racer. Tác phẩm độ bắt nguồn từ mẫu triumph thruxton 2008 với đồng hồ cây số chỉ gần 12.900 km.

Hãng độ giảm tải cho nguyên mẫu và gắn lên xe những bộ phận mang dấu ấn riêng. Vật liệu chủ yếu là nhôm đánh bóng hoặc thép không gỉ với màu đen làm điểm nhấn. Bộ khung, động cơ và hệ thống treo vẫn giữ nguyên bản, nhưng các bộ phận còn lại có những thứ dường như lần đầu xuất hiện trên trái đất.

 triumph thruxton độ - quái thú từ tương lai

Phía trước, cặp phuộc của triumph được thay bằng cặp phuộc của một chiếc Honda CBR1000RR đời những năm 2000. Và để tạo sự đồng nhất, BCR chế tạo hệ thống lái mới. Bộ vành của Harley-Davidson với 40 nan hoa. Bộ kẹp phanh của BCR.

Bảng đồng hồ độ với đồng hồ đo vòng tua máy và đồng hồ tốc độ của một chiếc Harley với đèn cảnh báo giữ nguyên bản. Chắn bùn trước làm từ sợi thủy tinh với thanh giằng bằng thép không gỉ.

Một trong rất nhiều đặc điểm nổi bật là chụp đầu xe bằng nhôm. BCR tạo ra kiểu "quái thú độc nhãn" với một đèn pha màu vàng đặt lệch một bên, một bên là kiểu cửa chớp giúp làm mát bộ chỉnh lưu điện áp phía sau. Phía trên là kiểu kính chắn gió cỡ nhỏ bằng thủy tinh hữu cơ plexiglas.

Hệ thống ly hợp thủy lực và phanh lấy từ một chiếc Ducati 900SS. Bình xăng được chế tạo từ phế liệu. Yên và đuôi xe cùng hệ thống xả được làm mới. Trên thân xe còn có vô số lỗ nhỏ được gọi là lỗ tốc độ (speed holes) làm giảm lực cản và giúp xe chạy nhanh hơn.

>>Ảnh chi tiết Triumph thruxton 2008 độ

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm