Nội dung

Mean Machines là hãng độ tại Sydney do Wenley Andrews điều hành, các mẫu xế độ ở đây là những cỗ máy chiến binh đích thực với vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần. triumph thruxton 2013 là một trong những đại diện tiêu biểu.

Tác phẩm độ bắt đầu từ Luke, một người bạn của Wenley. Khi Luke hỏi anh nên dùng mẫu xe nào, Wenley ngay lập tức giới thiệu triumph Thruxton, cái tên ưa thích của ông chũ Mean Machines. Luke cũng không phải là một tay gà mờ, dễ thỏa hiệp. Anh yêu cầu người bạn của mình: "Tôi muốn chiếc xe phải thật chất". Nói chung chung quá, nhưng Wenley đã biết mình phải làm gì.

 triumph thruxton - cafe racer từ xứ chuột túi

Sau khi dạo qua một vài chiếc Thruxton cũ, Wenley không vừa lòng với tất cả. Anh và Luke quyết định mua một chiếc mới đời 2013. Sau khi từ đại lý về tới Mean Machines, xe lập tức được "lột bỏ" những chi tiết nguyên mẫu, chỉ giữ lại bộ khung, động cơ và càng xe.

Bắt đầu từ phía trước, xe được thêm tay lái dạng clip-on, chắn bùn sợi thủy tinh, đèn pha tự chế kiểu cổ điển. Đồng hồ được giữ lại nhưng thiết kế nhỏ hơn, phù hợp với hình dáng gọn gàng của xe.

Ở phía sau, khung phụ thiết kế lại phù hợp với kiểu cafe racer . Yên may thủ công một chỗ ngồi. Cặp giảm xóc sử dụng của Ohlins. Mọi thứ ở phía sau cũng trở nên ngắn hơn, sử dụng ắc-quy suy nhỏ. Cặp đôi ống xả khum gọn gàng đặt dưới lốc máy, làm nổi bật luôn khung xe và hình dáng tổng thể.

Cuối cùng, để hoàn tất mẫu xế độ là một lớp sơn mờ nam tính. Xe sử dụng động cơ 865 phân khối xi-lanh đôi làm mát bằng không khí, công suất 68 mã lực. Thruxton chia sẻ cùng động cơ với hai dòng xe khác của Triumph là Bonneville và Scrambler.

>> Chi tiết Triumph Thruxton cafe racer

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm