Nội dung
Triumph Motorcycles vừa tung ra hàng loạt mô hình giao diện hiển thị TFT hoàn toàn mới cho các dòng mô tô Triumph hiện nay, nó cung cấp một loạt các tùy chọn kết nối bao gồm điều khiển máy ảnh GoPro, điều hường từng chặng đường trên ứng dụng "My Triumph" và trải nghiệm âm nhạc,...dự kiến sẽ được Triumph cung cấp chính thức vào cuối tháng 5/ 2019.

Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới
Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới.

Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới
Hãng xe máy hàng đầu Triumph Motorcycles Co.,Ltd đã có công bố một thông báo chính thức về phần mềm mới mang tên "Triumph TFT Cornectivity System", một giao diện đồng hồ hiển thị kiểu mới đi kèm hàng loạt kết nối tùy chọn, để nâng cao trải nghiệm cho người cầm lái. bao gồm:
1.Điều khiển máy ảnh GoPro
Triumph cài đặt hệ thống điều khiển máy ảnh GoPro chỉ hoạt động với Triumph, người lái có thể chụp hình bất cứ lúc nào trong chuyến đi, bằng cách kết nối máy ảnh GoPro với màn hình TFT. Bao gồm truy cập và điều khiển video, hình ảnh động, tĩnh,...Ngoài ra nó cũng có thể kết nối Bluetooth như một phụ kiện, hệ thống sẽ tương thích với phiên bản GoPro Hero5 và Hero5.

2. Sử dụng chức năng điện thoại - âm nhạc
Người lái có thể ghép nối điện thoại di động và bộ bluetooth với màn hình TFT để điều khiển toàn bộ chức năng của điện thoại di động, hoạt động trơn tru dù có một cuộc điện thoại đang đến, thực hiện và nhận cuộc gọi cảnh báo SMS, có thể điều chỉnh âm lượng của chế độ nghe nhạc một cách thoải mái .

3. Hướng dẫn người điều khiển
Với giao diện và tính năng mới dành cho đồng hồ TFT của Triumph, nó cũng có khả năng thiết lập nhiều chế độ lái cho người lái, điều hướng chặng đường,...ngoài ra còn nhiều tính năng hỗ trợ người lái một cách tiện lợi nhất.

Một số hình ảnh giao diện đồng hồ TFT mới trên các mô hình Triumph 2019:

Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới
Triumph Tiger 800.

Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới
Triumph Speed Triple S/ Speed Triple RS.

Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới
Triumph Tiger 1200.

Triumph giới thiệu triumph tft hệ thống kết nối hoàn toàn mới
Triumph Street Triple R.
Khi dự án "Triumph TFT Cornectivity System" hoàn chỉnh và sẽ được công bố chính thức vào tháng 1/2019, dành cho cả mô hình Triumph mới và hiện tại. Chương trình khởi chạy ứng dụng My Triumph giá của một bộ BlueTooth, nâng cấp phần mêm TFT cho mô hình hiện tại sẽ diễn ra tại phòng trưng bày đại lý Triumph, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5/2019.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm