Nội dung
Trình duyệt Cốc Cốc (trước đây có tên Cờ Rôm+) là công cụ truy cập web miễn phí, dành cho thị trường Việt Nam. Trình duyệt Cốc Cốc được chứng nhận an toàn bởi Norton Security và đánh giá từ cộng đồng công nghệ trong nước và quốc tế.

Trình duyệt Cốc Cốc được phát triển bởi công ty TNHH công nghệ Cốc Cốc dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium- nền tảng phổ biến, chất lượng bảo mật cao, ổn định, được nhiều trình duyệt web ưa dùng, ví dụ như Google Chrome, Opera, Comodo Dragon.

Theo dữ liệu công bố bởi StatCounter vào tháng 2/014, trình duyệt Cốc Cốc lọt vào top 3 trình duyệt web phổ biến nhất Việt Nam với 6,4 triệu lượt người dùng hàng tháng, vượt qua Internet Explorer.

Trình duyệt Cốc Cốc được chứng nhận an toàn bởi Norton Security và đánh giá từ cộng đồng công nghệ trong nước và quốc tế.

Trình duyệt cốc cốc dùng có an toàn không

Trình duyệt Cốc Cốc được chứng nhận an toàn bởi Norton Security và đánh giá từ cộng đồng công nghệ trong nước và quốc tế.
Trình duyệt Cốc Cốc tích hợp khả năng tự động vượt chặn Facebook. Người dùng không cần đổi DNS hay sử dụng phần mềm bên ngoài như Hotspot hay ultrasulf, từ đó tránh được các trải nghiệm khó chịu như mạng chậm hay quảng cáo từ bên thứ 3.

Người dùng có khả năng sử dụng tiếng việt ngay trên trình duyệt Cốc Cốc mà không cần phải sử dụng những bộ gõ riêng như Unikey, VietKey.

Người dùng dễ dàng truy cập vào Facebook tại nơi bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc mà không cần phải sử dụng những phương pháp như chỉnh sửa file DSN hoặc thay đổi file Host.

Trình duyệt Cốc Cốc đã được tích hợp thêm bộ gõ tiếng Việt và hỗ trợ cho người dùng tính năng kiểm tra lỗi văn bản. Qua thử nghiệm cho thấy, chức năng hoạt động khá tốt, độ chính xác đạt >90%.

Tương tự như tính năng dịch văn bản của Chorme, trình duyệt Cốc Cốc đã được tích hợp thêm tính năng dịch văn bản. Bạn có thể nhanh chóng dịch những đoạn văn bản ngoại ngữ sang tiếng Việt bằng cách click đúp vào vị trí từ cần dịch.

Một tính năng quan trọng khác của trình duyệt Cốc Cốc là khả năng tải mọi loại dữ liệu, tập tin giải trí từ Youtube, Zing, Nhaccuatui... với độ tốc có thể nhanh gấp 8 lần một trình duyệt thông thường.

Ngoài ra, trình duyệt Cốc Cốc cũng tự động khôi phục download những file bị lỗi trong quá trình tải xuống. Với những tính năng này, trình duyệt Cốc Cốc có thể thay thế Internet Download Manager (IDM).

Hiện có khá nhiều trình duyệt như Internet Explore (của Microsoft), Firefox, Safari (của Apple), Chrome (Google), Opera... Trong số đó, Chrome vẫn đang chiếm ưu thế về sự thông minh và các chế độ duyệt web an toàn.

Google Chrome tương thích với mọi loại máy tính từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay, các máy tính sử dụng hệ điều hành khác nhau. Tính đến thời điểm này, trình duyệt Web đã hỗ trợ hầu hết ngôn ngữ thuộc nhiều Quốc gia trên thế giới.

L.Hiền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

20 Font tuyệt đẹp cho designer

Lang thang trên mạng phát hiện một vài font khá là đẹp mang lên đây chia sẻ cho các bạn. Link down tích trong tiêu đề font nhé AAARGH by Tup Wanders ​ Sequi – FREE Typeface by João Andrade ​ Egg Font by Vivien Bertin ​ Alex...

Xem thêm  

Download file mp3 từ Youtube đơn giản

Bạn được bạn bè gửi một clip cover hay từ youtube, muốn download về máy để nghe nhưng lại không muốn down cả video về. Quá đơn giản, đã có trang web youtube-mp3.org làm việc này giúp bạn. ​ Đầu tiên...

Xem thêm