Nội dung
Trên thế gian này, khó đoán nhất chính là lòng người

Khi yêu ai, em đừng quá tin tưởng vào người đó. lời nói chỉ mất vài chục giây để đi vào lòng em, còn hành động, phải mất nhiều thời gian lắm em à. Thời gian cần để em thấy lời nói đó là thật, để em biết niềm tin em trao là đúng, đó là một khoảng vô định, không biết điểm đến là khi nào. Cái em cần là hành động chứ không phải lời nói. Vì vậy, đừng ngại chờ đợi để cái em muốn đi vào lòng em. Nếu em đủ yêu người đó, em sẽ đợi được.

Khi yêu ai, em đừng quá tin tưởng vào người đó. Lời nói chỉ mất vài chục giây để đi vào lòng em, còn hành động, phải mất nhiều thời gian lắm em à. Thời gian cần để em thấy lời nói đó là thật, để em biết niềm tin em trao là đúng, đó là một khoảng vô định, không biết điểm đến là khi nào. Cái em cần là hành động chứ không phải lời nói. Vì vậy, đừng ngại chờ đợi để cái em muốn đi vào lòng em.

Nếu em đủ yêu người đó, em sẽ đợi được. Nhiều khi tôi thấy thật tội cho những người không giỏi ăn nói, chỉ biết hết lòng và cố gắng thực hiện hành động. Em không thể biết lòng họ chân thành với em như thế nào, vì họ không giỏi diễn đạt chúng. Còn những người dẻo miệng, không biết đã khiến bao cô gái chết trong ngọt ngào vì lời hứa êm tai. Lòng họ không biết có bao nhiêu chiêu trò để đối phó với em đâu cô gái à!

Trên thế gian này khó đoán nhất chính là lòng người

Trên thế gian này, khó giải mã nhất chính là lòng người. Họ nói yêu thương em, em là cô gái cuối cùng trong cuộc đời họ. Có lúc, họ nói cần em lắm, nếu không có em, cuộc sống của họ sẽ không còn ý nghĩa gì nữa.

Rồi.. những điều đó được trao cho một người khác, người đó trở thành cả thế giới của họ, thế giới thứ hai, thứ ba, thứ tư gì đó. Làm sao em biết được con số thế giới đó?

Trên thế gian này khó đoán nhất chính là lòng người

Em trở về vị trí ban đầu - một người bình thường như bao người. Cả thế giới ngày nào giờ chỉ là giọt nước ngoài biển khơi. Mà em.. lại yêu đơn phương người yêu..cũ của mình. Em phải học cách đối mặt với điều đó và mạnh mẽ vượt qua.

Lòng người - khó đoán.

Lòng người - dễ đổi thay.

Lòng người - khiến em đau buồn.

Lòng người - mang đến tổn thương.

Lòng người - cho em hi vọng.

Lòng người - làm lạc mất niềm tin của em.

Từ đó.. em trở thành con người lạnh lùng, nhạy cảm hơn.

Lòng người.. là vậy đấy em à!

Nên.. em đừng quá ngây thơ tin vào sự bất diệt của lời nói từ lòng người.

Và.. đừng buồn vì lòng người nữa nha em.

Tyn Jung -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm