Nội dung

Tiêu chuẩn để chọn một đôi giày chạy bộ tốt luôn là chủ đề tranh cãi không dứt trên thế giới. Đánh đổi giữa sự mềm mại, thoải mái hay tìm kiếm cảm giác trợ lực tối đa khi chạy luôn là câu hỏi chưa từng có câu trả lời trong giới yêu thích chạy bộ. Tuy nhiên, adidas energy boost đã khiến cuộc tranh cãi ấy lần đầu tiên tìm được điểm chung.

Trẻ trung và phong cách với giày boost

Boost tiếp sức cho niềm đam mê và cảm hứng cùng đường chạy thay đổi ngành công nghiệp sản xuất giày.

Là con át chủ bài của adidas tung ra năm 2013, adidas Energy Boost được đặt rất nhiều kỳ vọng. Giám đốc thương hiệu toàn cầu của adidas cho biết Boost là sự kết hợp giữa “năng lượng bùng nổ và sự thoải mái” để “mở ra một chương mới cho việc chạy bộ”. Và không ngạc nhiên khi nó nhanh chóng được giới chuyên gia và những người yêu thích chạy bộ khắp thế giới đón nhận.

Ngay khi mới ra mắt, adidas Energy Boost đã được nhận giải thưởng Runner’s World 2013 Best Debut và Best International Debut đồng thời nhanh chóng lan tỏa sức nóng khắp thế giới. Trang Running Network trao cho Boost giải thưởng Best New Shoe với đánh giá đây là một trong 4 đôi giày tốt nhất thế giới năm 2013. Tạp chí Men’s Health Singapore cho Boost điểm 8,8/10. Còn Forbes.com thì khẳng định tính đột phá của Energy Boost đã “tạo nên cuộc cách mạng mới trong nền công nghiệp sản xuất giày chạy”. Đặc biệt, Boost còn được khen ngợi về thiết kế với giải thưởng Best Product Design của Red Dot Award.

Từ thái độ dè dặt, e ngại và hoài nghi ban đầu, nhiều người đã hoàn toàn bị Boost chinh phục ở những bước chạy đầu tiên. Những nhận xét như “mềm mại và thoải mái ngay khi mang vào”, “trợ lực đáng kinh ngạc trên mỗi bước chạy”, “bền bỉ sau những chặng đường dài sử dụng”, “chỉ muốn chạy mãi, chạy mãi”…chỉ là một trong những lí do đó.

Trẻ trung và phong cách với giày boost

Những sắc màu trẻ trung và phong cách của Boost cho năm 2014 gồm xanh biển, hồng.

Không chỉ là phương tiện, Boost đã trở thành nguồn động lực, năng lượng để bạn tự tin chạy đến bất kỳ đâu cùng đôi giày của mình. Boost còn cùng các vận động viên chuyên nghiệp phá vỡ nhiều kỷ lục tại các cuộc đua marathon thế giới như Haile Gebrselassie (Vienna Half Marathon), Geoffrey Mutai (Rio Half Marathon), Wilson Kipsang (NYC Half Marathon)… Có lẽ hơn bất kỳ một giải thưởng nào, chính tình yêu và sự đón nhận của công chúng mới là thành công thực sự của Energy Boost.

Năm 2014 này, sức nóng của Boost sẽ tiếp tục lan tỏa khi adidas sẽ lần lượt sử dụng công nghệ Boost cho các sản phẩm khác của mình và thay thế hoàn toàn công nghệ cũ. Đồng thời, những tín đồ yêu thích công nghệ này sẽ được tiếp thêm nguồn cảm hứng mới với 3 sắc màu trẻ trung là xanh biển, hồng và xám đen.

Trẻ trung và phong cách với giày boost

Energy Boost màu đen.

Bạn có thể thử và mua giày Energy Boost tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, Hà Nội và adidas Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại http://on.fb.me/adidasVN.

(Nguồn: adidas)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục