Nội dung

Đi theo con đường catwalk của người chị gái cùng mẹ khác cha, Charlotte (Lottie) Moss đang đặt những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu. Trong những bức hình trên tạp chí Teen Vogue, cô diện thiết kế của các thương hiệu Alexander McQueen, Chanel và Topshop và khoe vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của mình.

"Xuất hiện trên Teen Vogue là công việc phù hợp đầu tiên của tôi. Tôi rất thích khi được làm việc cho tạp chí uy tín này", Charlotte (Lottie) Moss chia sẻ.

Em gái kate moss thích thú khi được lên teen vogue

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Lottte Moss trên Teen Vogue.

Người mẫu trẻ cho biết, làm mẫu không chỉ là một nghề mà còn là cách để cô nuôi dưỡng những sở thích thời trang đắt đỏ của mình. "Giấc mơ của tôi là có tất cả những đôi giày Christian Louboutin trong tủ, nhưng tôi sẽ không thể có lấy một đôi nào khi không có công việc. Và tôi cũng không thể bắt bố mẹ trả tiền mua chúng", Lottie Moss nói.

Ngoài niềm đam mê hàng hiệu, Lottie cho thấy cô bé cũng chỉ là một teengirl bình thường với những sở thích phù hợp lứa tuổi: cưỡi ngựa, nghe nhạc Justin Bieber.

Lottie cũng cảm thấy mình quá thấp khi chỉ cao 1,65m. Tuy vậy, giấc mơ người mẫu vẫn được nuôi dưỡng, đặc biệt nhờ cảm hứng từ người chị nổi tiếng. "Kate là một phần lý do quan trọng để tôi bắt đầu", Lottie nói.

Lottie tiết lộ mong muốn một ngày nào đó được xuất hiện trên trang bìa Vogue, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino

Em gái kate moss thích thú khi được lên teen vogue

Kate Moss (phải) cùng em gái tới show ra mắt bộ sưu tập TopShop Unique trong Tuần lễ thời trang London, Anh tháng 2 năm nay. Ảnh: WireImage.

em gái kate moss lần đầu tiên làm xôn xao giới thời trang khi xuất hiện trong đám cưới của chị gái năm 2011. Cô ký hợp đồng với Storm Model Management hồi tháng 1 năm nay. Người sáng lập của công ty, Sarah Doukas, cũng chính là người đã phát hiện Kate Moss từ năm 14 tuổi.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục