Nội dung

Một làn da sáng mịn, một gương mặt thon gọn V-line, một vóc dáng không mỡ thừa chuẩn S-line luôn là khát khao của mọi chị em. Gói combo “Trẻ đẹp toàn diện” siêu hấp dẫn mà Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai là một lựa chọn lý tưởng cho các eva trong dịp cuối năm này.

 Trẻ đẹp toàn diện trong 1 ngày duy nhất với combo siêu ưu đãi

“Trẻ đẹp toàn diện” – 1 trong những ưu đãi siêu hấp dẫn cuối cùng năm 2016 tại Bally

Giảm béo, tái tạo phom dáng S-line

Giảm béo luôn được đông đảo chị em đặc biệt quan tâm trong những ngày cuối năm bởi không ai muốn đi chúc Tết, du xuân với một thân hình sồ sề, nhiều mỡ thừa. Công nghệ giảm béo Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally chính là lựa chọn hàng đầu giúp tái tạo vóc dáng thon gọn hiệu quả, an toàn.

Sự kết hợp của sóng siêu âm và sóng cao tần cho phép năng lượng tác động vào những mô mỡ thừa khó điều trị nhất. Thể tích các tế bào mỡ giảm dần và độ dày của lớp mô tại vùng điều trị giảm xuống rõ rệt.

 Trẻ đẹp toàn diện trong 1 ngày duy nhất với combo siêu ưu đãi

Trong suốt tiến trình, năng lượng sóng RF còn tái tạo hệ thống collagen. Nhờ vậy, các vấn đề về da như: da sần sùi vỏ cam, cellulite, rạn da,… được cải thiện đáng kể. Sau điều trị, đường nét cơ thể được tái tạo săn chắc, gợi cảm, làn da căng mịn.

Trẻ hóa da – thon gọn mặt V-line

Hoàn toàn không phẫu thuật hay xâm lấn nhưng điều trị thực tế cho thấy công nghệ trẻ hóa da – thon gọn mặt V-line Hoa Kỳ đem lại hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất.

Với nhiệt lượng lý tưởng, độ sâu tối ưu và tác động chuẩn xác, công nghệ sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim trên làn da, nâng cơ chùng nhão chảy xệ.

 Trẻ đẹp toàn diện trong 1 ngày duy nhất với combo siêu ưu đãi

Giải pháp cao cấp này nhận được phản hồi tích cực hàng triệu khách hàng trên thế giới nhờ hiệu quả căng da, thon gọn mặt V-line cho vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại. Đây còn được xem là bí quyết giữ gìn tuổi xuân của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Xóa nám, làm sáng da chuyên sâu

Đáp ứng nhu cầu trị nám tăng cao của phái đẹp Việt, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã sớm tiếp nhận xu hướng trị nám hiệu quả, an toàn được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển.

 Trẻ đẹp toàn diện trong 1 ngày duy nhất với combo siêu ưu đãi

Công nghệ trị nám Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally với bước sóng đa dạng sẽ phá hủy triệt để các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da nằm rải rác ở các lớp biểu bì, trung bì, hạ bì. Những mảnh nhỏ sắc tố được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên trả lại cho làn da vẻ sáng mịn.

Giải pháp này nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi hiệu quả (kể cả nám sâu, nám hỗn hợp), trị nám an toàn, không để lại sẹo, trẻ hóa da, duy trì hiệu quả bền lâu.

Ngoài ra, trong 2 ngày 29&30/12/2016, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn mời Dr.Boris Kunsevitsky về thăm khám tư vấn miễn phí và trực tiếp làm đẹp cho khách hàng với ưu đãi lên đến 50%, quà tặng trị giá lên đến 40 triệu đồng.

1

Cơ hội Vàng nhận siêu ưu đãi cuối cùng trong năm 2016 đang chờ quý khách tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thực hư việc bổ sung collagen giúp làn da ‘trẻ mãi không già’.

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen dẫn đến tình trạng lão hóa, trong đó, sự thay đổi trên làn da, khuôn mặt là dễ nhận biết nhất. Rất nhiều người nghĩ đơn giản “thiếu thì bù” – chỉ cần nạp collagen bằng cách: bôi, đắp, uống các sản phẩm chứa collagen thì tình trạng da sẽ được cải thiện.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm