Nội dung

Thành công ở vai trò ca sĩ và diễn viên, Maya không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng thực có mà còn ở vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa đậm chất Á Đông. Nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần sắc sảo của cô gái Hà Thành được biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau từ đằm thắm đến sexy quyến rũ khó cưỡng.

Đứng trước Maya không chỉ phái mạnh bị thu hút mà chị em phụ nữ cũng khó rời mắt bởi ở cô toát nên sức hút khó cưỡng từ ánh mắt đến nét môi. Đó là một trong những lý do cô trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm của Mỹ phẩm Mira.

 Maya trở thành gương mặt đại diện mỹ phẩm mira

Gương mặt đại diện của Mỹ phẩm Mira 2017

Đại diện Công ty Mỹ phẩm Mira chia sẻ: “Chúng tôi chọn Maya trở thành gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Mira 2017, đặc biệt dòng dưỡng da, trang điểm cho phụ nữ trên 25 tuổi. Đầu tiên chúng tôi muốn đa dạng hóa đối tượng khách hàng của mình, đặc biệt những người mẹ, người vợ. Chúng ta không thể quên đi nhiệm vụ “xinh đẹp” mà tạo hóa đã ban tặng, chúng ta cần dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân của mình, bên cạnh trách nhiệm chăm lo cho gia đình, người thân.

Maya là hình mẫu phù hợp cho chiến dịch của chúng tôi năm nay, bên cạnh việc chăm sóc con nhỏ, Maya luôn xuất hiện với vẻ bề ngoài cực bắt mắt, quyến rũ. Thêm vào đó, không thể phủ nhận tại năng của Maya trên con đường sự nghiệp của cô ấy. Người phụ nữ mạnh mẽ, xinh đẹp, tài năng là định hướng của mỹ phẩm Mira năm 2017”.

Maya rất hứng khởi với “nhiệm vụ” mới này của mình bởi đơn giản cô muốn truyền cảm hứng đến tất cả những phụ nữ đang làm mẹ. Maya bộc bạch cô luôn cố gắng làm việc thật tốt để chăm lo cho con gái bé bỏng, nhưng cô không bao giờ quên chăm sóc, yêu mến bản thân mình bằng cách dưỡng da, chăm chút cho vẻ bề ngoài khi xuất hiện trước công chúng. “Khi người phụ nữ tự tin bản thân mình đẹp, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và làm được bất cứ điều gì bạn muốn” – Maya chia sẻ.

Maya còn tâm sự rằng cô rất ngại ngùng khi nhiều người lầm nghĩ “gương mặt đại diện cho Mỹ phẩm Mira 2017” là hình mẫu cho nhiều phụ nữ. Đơn giản hơn, Maya chỉ muốn chia sẻ những bí quyết chăm sóc da, trang điểm của mình thông qua các sản phẩm của Mira mà cô đang sử dụng.

Một vài hình ảnh của Maya trong buổi ra mắt gương mặt đại diện Mỹ phẩm Mira – Hội nghị khách hàng tại Hà Nội 2017.

 Maya trở thành gương mặt đại diện mỹ phẩm mira

 Maya trở thành gương mặt đại diện mỹ phẩm mira

Maya trong buổi biểu diễn tại Hà Nội ngày 22/12/2016

 Maya trở thành gương mặt đại diện mỹ phẩm mira

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuý – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm MIRA phát biểu trong Hội nghị Khách hàng 22-12-2016 tại Hà Nội.

 Maya trở thành gương mặt đại diện mỹ phẩm mira

 Maya trở thành gương mặt đại diện mỹ phẩm mira

Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA

Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn

Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ đẹp toàn diện trong 1 ngày duy nhất với combo siêu ưu đãi.

Chương trình combo siêu ưu đãi 90 triệu giảm còn 50 triệu cho 3 dịch vụ làm đẹp cao cấp: giảm béo, trẻ hóa da – thon gọn mặt V-line, trị nám với công nghệ chính hãng Hoa Kỳ sẽ giúp phái đẹp Việt sở hữu nhan sắc toàn diện từ vóc dáng đến làn da. Mức ưu đãi chưa từng có tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Thực hư việc bổ sung collagen giúp làn da ‘trẻ mãi không già’.

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen dẫn đến tình trạng lão hóa, trong đó, sự thay đổi trên làn da, khuôn mặt là dễ nhận biết nhất. Rất nhiều người nghĩ đơn giản “thiếu thì bù” – chỉ cần nạp collagen bằng cách: bôi, đắp, uống các sản phẩm chứa collagen thì tình trạng da sẽ được cải thiện.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm