Nội dung
Transformer prime tới vn cuối tháng này

asus transformer prime hiện đang chạy Android 3.2.1.

Đại diện của Asus Việt Nam xác nhận với Số Hóa, mẫu máy tính bảng Transformer Prime sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam sớm nhất là vào cuối tháng này. Phiên bản được phân phối ở thị trường trong nước có dung lượng 32 GB, kết nối Wi-Fi (không có kết nối 3G). Điểm khác biệt nhất là bản bán chính hãng sẽ có thêm dock kết nối bàn phím đi kèm thay vì chỉ nguyên máy như hàng xách tay hiện tại.

Máy có giá bán chính hãng kèm dock dự kiến là 16 triệu đồng. Giá bán của model này tại nước ngoài là 499 USD chưa bao gồm dock kết nối có giá là 150 USD.

Giá máy ở thị trường xách tay đang là 17,5 triệu đồng không bao gồm phụ kiện. Nhiều khả năng trong thời gian tới thị trường xách tay sẽ giảm giá để cạnh tranh với hàng chính hãng tuy. Tuy nhiên, mức giảm còn phụ thuộc vào giá nguồn nhập vào và động thái chính thức của Asus Việt Nam.

Với giá bán 16 triệu đồng, dù bao gồm cả dock nhưng Transformer Prime dự kiến sẽ cạnh tranh khó khăn với các mẫu máy tính bảng khác trên thị trường, đặc biệt là iPad 2. Các thông số kỹ thuật cao hơn hẳn so với đối thủ từ Apple nhưng việc nằm trên tầm giá của sản phẩm này sẽ khiến nhiều người mua lựa chọn khó khăn. iPad 2 bản có 3G hiện có giá khởi điểm từ 14 triệu đồng.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm Transformer Prime bản có kết nối 3G bán tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Transformer prime tới vn cuối tháng này
Prime với mặt sau giống dòng Zenbook cũng của Asus.

Transformer Prime ấn tượng với cân nặng 586 gram, nhẹ hơn một chút so với iPad 2 và chỉ mỏng 8,3 mm (mỏng hơn iPad 2 là 8,8 mm và Galaxy Tab 10.1 là 8,6 mm). Model này cũng trang bị màn hình Super IPS+ (của iPad 2 chỉ là IPS), độ phân giải 1.280 x 800 pixel và kính chịu lực Gorilla Glass.

Transformer Prime hiện là chiếc máy tính bảng mạnh nhất thế giới với vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 64 GB. Sản phẩm còn đi kèm camera phía sau độ phân giải 8 Megapixel với độ mở lớn f/2.4 và cảm biến CMOS khử nhiễu chụp ánh sáng yếu tốt và quay video chuẩn Full HD kèm đèn flash LED.

Tuấn Hưng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm