Nội dung
Dạo này Asus đang cực kì rầm rộ với sự kiện Asus Expo sắp tới đây. Trong sự kiện này Asus mang đến cho những người đam mê công nghệ rất nhiều sản phẩm mới như Asus ZenWhat, ZenBook UX305, EeeBook X205, MemoPad 7(ME572C),… với nhiều tính năng tiến tiến. Hơn thế nữa tại sự kiện này người dùng còn có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm mới này ngay trước khi chúng được đưa ra thị trường, trong đó có một sản phẩm khá nổi tiếng mang tên Transformer Book V nằm trong những thiết bị lai đa tính năng của Asus cũng được đưa ra cho người dùng trải nghiệm.


Transformer book v cá tính theo tên gọi



Đúng với tên gọi Transformer Book V là một bản nâng cấp từ những thiết bị lai thường thấy của Asus, tuy nhiên Transformer Book V lại có thể “biến hình” thành 5 thiết bị với những tính năng khác nhau mang đến cho người dùng sự thích hợp nhất cho từng mục đích sử dụng. Với thiết kế “đặt hữu” của mình Transformer Book V có thể trở thành một Laptop Android, Laptop Windows, Smartphone Android, Tablet Android, Tablet Windows. Với sự đa dạng của mình Transformer Book V trở thành một trong những thiết bị lai độc đáo nhất của Asus tính tới thời điểm này.


Transformer book v cá tính theo tên gọi


Transformer Book V có 3 phần gồm: Smartphone, Tablet, Dock bàn phím. Những thiết bị này có thể kết hợp hoàn hảo với nhau hay tách rời để “biến hình” thành những thiết bị khác nhau. Phần Tablet có thề hoạt động độc lập hay kết hợp với phần Smartphone ngay lập tức.


Transformer book v cá tính theo tên gọi


Transformer Book V mang một thiết kế khá hiện đại với những đường nét mềm mỏng nhưng sắc bén. Toàn bộ phần Smartphone và Tablet của Transformer Book V được phủ một lớp sơn bóng đồng nhất, tạo cảm giác sang trọng bóng bẩy cho máy. Hơn thế nữa lớp sơn cùng vân bề mặt của máy cũng có thêm tác dụng chống trơn tăng độ bám khi cầm nắm cho người sử dụng.


Transformer book v cá tính theo tên gọi


Khe để gắn phần Smartphone vào phần Tablet của máy được thiết kế khoa học có độ cong nhẹ xuống dưới để giúp thao tác kết hợp 2 phần đơn giản và tăng thêm sự cá tính thời thời trang cho máy.


Transformer book v cá tính theo tên gọi


Phần Tablet và dock máy vẫn mang phần nào thiết kế kiểu cũ với chốt an toàn bằng khớp nối kín thiết kế dạng bấm chuẫn để giúp người dùng tháo lắp dễ dàng và không tạo khoảng dư khi nhìn vào máy, giúp che lấp phần nào chốt khóa để máy nhìn đẹp hơn.


Transformer book v cá tính theo tên gọi


Dock máy trang bị một số cổng kết nối cần thiết cho Laptop, sử dụng bám phím Chicklet cùng TouchPad khá lớn đặt giữa máy tỉ lệ đúng với màn hình Tablet giúp người dùng đỡ mỏi tay khi sử dụng máy thời gian dài và dễ dàng thực hiện thao tác kéo thả trên TouchPad máy.


Cấu hình


Một số thiết bị lai thông thường của Asus thiết kế màn hình Tablet và phần Smartphone đồng nhất tức là phần Tablet chỉ hoạt động dựa trên phần cứng của Smartphone, tuy nhiên với Transformer Book V thì cả 2 phần này được thiết kế độc lập có thể hoạt động riêng lẽ nhau, khi kết hợp lại chúng sẽ mở rộng cho nhau.


Phần Tablet thương đối ổn định với: CPU “Next Neneration” Intel Core, màn hình IPS HD 12.5 inch, Ram 4GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thể kết hợp với ổ cứng 1 TB được đặt trong phần Dock tạo không gian lưu trữ thoải mái.


Phần Smartphone có cấu hình mạnh mẽ: CPU 4 nhân Intel Altom, màn hình 5 inch, Ram 2GB, bộ nhớ mở rộng lên tới 64GB, Camera trước 2MP và sau 8MP, Pin 2500mAh, trọng lượng 140gram và dày 11mm. Với những thông tin phần cứng như trên phần Smartphone của Transformer Book V dư sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu thường ngày của người dùng như chơi game, lướt web hay chụp ảnh ….


Transformer book v cá tính theo tên gọi


Tên đây là những thông tin sơ lượt về Transformer Book V một trong những sản phẩm sẽ xuất hiện trong Asus Expo sắp tới, nếu bạn là người dùng yêu thích công nghệ hay có hứng thú với Transformer Book V thì tham gia sự kiện để được tự mình trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm.
Có thể đăng ký để tham gia sự kiện tại: đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm