Nội dung
Với góc độ là một người dùng, lại sẵn mang trong mình cái tính tò mò khám phá sản phẩm mới thì mình thường hay đi tham khảo, cũng như trực tiếp ra các trung tâm điện máy để vi vu trên từng sản phẩm mới về coi sao, vừa phần cho biết thêm về công nghệ mới, cũng như có thêm kinh nghiệm để tư vấn cho anh em đi sau. Tuần vừa rùi thì em được diện kiến ngay chính một sản phẩm mới ra mắt của bác ASUS, thấy mã ghi là K451LA, nhìn qua thì cũng chiếm được thiện cảm của người dùng khá tốt về ngoại hình thân thiện.

Asus k451la với góc độ của một người dùng

So với toàn bộ sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng thì em nó cũng có nét nổi bật riêng ở một góc sản phẩm của hãng điện tử Đài Loan này, theo tổng thể đánh giá thì em laptop này mang theo thiết kế khá truyền thống, vẫn giữ được nét đẹp của dòng K lâu nay, với lớp vỏ nhìn mạnh mẽ, cho cảm giác cứng cáp, bề mặt máy khá đầy đủ tiện nghi cho một chiếc laptop và hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết.

Với tông màu đen huyền bí máy càng thêm nam tính mạnh mẽ, có thể phù hợp cho cả nam và nữ tin dùng. Tuy nhiên sẽ thích hợp cho con trai hơn, vì dù là sản phẩm đa dạng nhưng máy vẫn có nét thô phần nào so với kiểu dáng lôi cuốn của những chiếc máy tính khác cho lựa chọn của chị em con gái. Được coi là có thiết kế tương đối gọn nhẹ, nhưng so với những dòng máy tính xách tay mới hiện đại ngày nay thì máy vẫn hơi to hơn một chút. Toàn bộ bề mặt máy tỏ ra khá sáng bóng với lớp vỏ nhựa cứng cáp, đảm bảo lớp vỏ bảo vệ hoàn hảo cho toàn bộ nội thất bên trong luôn trong tình trạng an toàn nhất khi hoạt động.

Asus k451la với góc độ của một người dùng

Về cấu hình máy mặc dù hơi yếu về cấu hình khi máy chỉ chạy CPU Intel Core i3, nhưng lại là dòng CPU thế hệ thứ 4 nên cũng đỡ tủi thân một phần nào, với tốc độ 1.7 GHz máy vẫn có thể xử lý khá ổn mọi chương trình ứng dụng hiện nay, bao gồm kể cả chơi game. Loại Ram đi theo máy là DDR3 – 1600 MHz với dung lượng 4 GB, dung lượng ổ cứng mạnh mẽ lên tới 500 GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu bao gồm kể cả những bộ phim HD cực nét dung lượng cao hiện nay trên mạng, khi có những bộ phim với cả 20 GB, tốc độ vòng quay của ổ cứng là 5400 rpm, với loại ổ cứng này thì máy truy xuất dữ liệu sẽ chậm hơn so với 7200 rpm, nhưng bù lại tiếng ồn phát ra từ máy khi hoạt động sẽ hạn chế đi khá nhiều.

Asus k451la với góc độ của một người dùng

Màn hình máy là màn hình LED 14 inch, hỗ trợ chuẩn HD, đạt độ phân giải tốt khi hỗ trợ hiển thị những tấm hình hay video theo chuẩn HD hiện đại, phần bù là màn hình 14 inch nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn mang đi lại, tính di động được nâng cao,ở K451LA máy không được trang bị màn hình cảm ứng.

Máy không được trang bị card đồ họa rời, đây có thể là một hạn chế cho game thủ khi chơi game, hoặc nhu cầu xử lý đồ họa, nhưng với CPU i3 thì việc trang bị những card đồ họa rời cũng không cải thiện được tình hình là bao nên máy chỉ chạy card màn hình onboard, dòng Intel HD Graphics 4400. Mạnh mẽ hơn rất nhiều so với dòng HD 4000, trong khi HD 4000 được đánh giá là tốt cho những sản phẩm trong tầm trung thấp thì HD 4400 lại càng giúp bạn chinh phục thêm nhiều thử thách trong lĩnh vực đồ họa hơn.

Asus k451la với góc độ của một người dùng

Bàn phím chiclet thao tác tương đối dễ dàng, thoải mái, giúp tăng tốc độ đánh máy, giúp người dùng thoải mái khi thao tác với dữ liệu, máy không tích hợp bàn phím số đi kèm nhằm rút gọn kích thước tối ưu cho toàn bộ diện tích của máy. Touchpad của máy chiếm 1/3 bề rộng, hỗ trợ thao tác di chuột thuận tiện, giúp thay thế tốt cho chuột rời trong mọi trường hợp khá hiệu quả.

Máy có đầy đủ các loại cổng giao tiếp – kết nối thông dụng, từ ổ đĩa quang DVD-RW, jack sạc, cổng LAN, cổng HDMI, cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 truy xuất dữ liệu mạnh mẽ hơn chuẩn 2.0 khá cao, với pin 4 cell thời gian sử dụng trung bình của máy đạt trong khoảng 3h đồng hồ, trọng lượng máy nhẹ hơn so với những dòng máy hiện tại, cân nặng chỉ với 2 kg, đi kèm là chế độ bảo hành 24 tháng chính hãng uy tín từ ASUS.

Asus k451la với góc độ của một người dùng

Theo như những gì được chiêm ngưỡng qua, và những thông tin đi kèm theo máy, tham khảo thêm những người dùng kinh nghiệm tốt, thì ASUS K451LA sẽ là một sản phẩm tốt cho bạn trong nhu cầu bình thường cho công việc, hay học tập cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng làm việc. Với mức giá 11.390.000 sản phẩm có thể là một ứng viên đáng giá cho mức túi tiền phù hợp.

Nguồn : tinhte​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn Mua Laptop Chơi Game Hoàn Hảo

(Tincongnghe.Com)- Hầu Hết Những Mẫu Laptop Chuyên Cho Game Ngày Nay Có Thể Hỗ Trợ Những Game Hạng Nặng Nhờ Trang Bị Cấu Hình “Khủng” Và Màn Hình Độ Phân Giải Full HD 1080p. So với máy tính để bàn...

Xem thêm  

Biến laptop cũ thành hàng nguyên seal

KhoaQuan.VN – Để lợi nhuận cao hơn so với việc bán các nguồn laptop thanh lý còn bảo hành chính hãng, nhiều đại lý bán lẻ sử dụng chiêu bài “xào nấu” biến laptop cũ “second hand” để đưa ra thị...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Laptop Toshiba Satellite L510 bền bỉ

Mình mua cái laptop Toshiba Satellite L510 cũng được hơn 4 năm rồi.Từ lúc mua đến nay thì mình có một số nhận xét như sau : ​ Ưu điểm : - Máy xài tương đối bền. - Màn hình rất sáng , rõ nét. - Driver...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm