Nội dung

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phân biệt và chọn cho mình được những viên ngọc trai biển thật có màu tự nhiên. Bạn nên tìm mua sản phẩm này ở những đơn vị có thương hiệu uy tín và nếu có thêm cam kết chứng nhận chất lượng thì đó là sự lựa chọn an toàn.

ngọc trai hoàng gia là thương hiệu có trên 10 năm kinh nghiệm nuôi cấy và chế tác ngọc trai. Doanh nghiệp có hệ thống khép kín từ nuôi cấy đến chế tác trang sức ngọc trai giúp người mua có thể yên tâm về chất lượng.

Trong dịp đón năm mới 2014, Ngọc Trai Hoàng Gia dành tặng 1.000 đôi bông tai và nhiều quà tặng như: iPhone 5s, iPad Air, nhẫn Pearl King cho khách mua ngọc trai đến ngày 29/1 trên toàn hệ thống showroom.

Bạn có thể tham khảo một số cách phối ngọc trai với trang phục công sở mà các chính trị gia nổi tiếng cho đến nhân viên văn phòng từng dùng.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Đơn giản và an toàn là sử dụng trang sức ngọc trai dạng chuỗi. Với kiểu dáng này, bạn có thể phối với bất cứ trang phục công sở nào, từ váy liền đơn sắc đến chân váy.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Bạn có thể chọn cả bộ ngọc trai hoặc chỉ một bông tai đơn giản như nữ Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra - Người phụ nữ đẹp trong chính trường.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Phối layer nhiều lớp là một trong những cách giúp bạn trẻ trung và cá tính hơn với trang sức ngọc trai. Hay dịu dàng sang trọng khi kết hợp với váy đầm liền, dù với cách phối nào trang sức ngọc trai luôn hoàn thành nhiệm vụ giúp cho bạn tỏa sáng và trở thành điểm nhấn hoàn mỹ cho set đồ công sở vốn hay đơn điệu.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Trên thị trường hiện nay, không chỉ có dạng chuỗi, trang sức ngọc trai còn có nhiều kiểu dáng lạ mắt, thời trang phù hợp với những xu hướng cập nhật nhất trên thế giới.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Các bạn gái trẻ tuổi đôi mươi có thể chọn những mẫu thiết kế dạng mặt dây chuyền đơn giản nhưng tinh tế.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Những mẫu trang sức nhỏ nhắn này sẽ góp phần giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và trở thành một cô nàng công sở sành điệu.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Ngọc Trai Hoàng Gia có hàng nghìn mẫu sản phẩm khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ truyền thống đến hiện đại.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Những mẫu hiện đại phù hợp để xuất hiện trong những sự kiện, đêm tiệc quan trọng cần sự lộng lẫy.

Trang sức tinh tế cho nàng công sở

Đơn giản, thanh thoát phù hợp với công sở, dạo phố, gặp gỡ đối tác, bạn bè…

Tham khảo website: http://NgocTraiHoangGia.com và facebook https://www.facebook.com/ngoctraihoanggia

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới DOJI

Những câu chuyện lứa đôi xây tổ ấm sẽ còn được nhẫn cưới DOJI nối dài thêm trên cả 3 miền Bắc- Trung - Nam cùng quà tặng chúc phúc trị giá 500.000 đồng với mỗi hóa đơn mua nhẫn cưới 3 triệu đồng đến hết ngày 20/1.

Xem thêm  

Hugo Boss và những cuộc phiêu lưu trên sa mạc

Tinh thần của bộ sưu tập mới Hugo Boss dành cho nam mùa xuân - hè 2014 được gợi cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trên sa mạc.Một lần nữa thương hiệu này lại đan xen giữa phong cách hiện đại và cổ điển vốn có của mình.

Xem thêm