Nội dung

nhẫn cưới doji được các cặp uyên ương tìm đến để trao nhau lời thì thầm “Vì ta thuộc về nhau”, để rồi từ hình ảnh của những đôi nhẫn, các cặp tình nhân đã chia sẻ tình cảm của họ với cuộc thi "Vòng tròn trái tim" do nhãn hàng Doji tổ chức.

Cặp đôi Thành Hiển - Quỳnh Trang ở Hà Nội từng chia sẻ câu chuyện của mình với cuộc thi: “Anh từng hứa sẽ cầu hôn ngốc yêu của anh ở một nơi thật lãng mạn và anh đã thực hiện lời hứa đó vào một ngày nắng vàng rực rỡ, nơi nghìn ký ức đan xen chắp cánh cho tình yêu nồng nàn…cùng với cặp nhẫn cưới đẹp lung linh khiến em vỡ òa trong niềm hạnh phúc…”. Tiên phong trong việc hướng các cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới - vật chứng cho lời nguyện ước trăm năm dựa trên câu chuyện tình yêu và cảm xúc của người sở hữu, 5 dòng nhẫn cưới DOJI đã cùng đồng hành với hàng nghìn câu chuyện lứa đôi trên khắp các miền của đất nước.

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới doji

Nhẫn cưới Luna - Muôn ánh trăng sao giống như câu chuyện của Thành Chương - Kim Xuyến ở Hải Phòng: "Em yêu anh như yêu ngọn gió thơm lành. Anh yêu em từ tiếng em gọi tên anh. Ôi tình yêu ấy còn mãi cho dù ngày tháng... trôi qua. Ta vẫn còn yêu!".

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới doji

Nhẫn cưới Salsa - Ngọt ngào hòa quyện được lựa chọn với sự đồng điệu cảm xúc của đôi bạn Nguyễn Nam -Quỳnh Thư ở Hà Nội: “Cuộc sống có muôn vàn sự lựa chọn, có muôn vàn cánh cửa để anh bước vào, có muôn vàn con người để anh có thể gắn bó. Nhưng anh đã chọn em, để cùng sánh bước, chung đôi đến cuối cuộc đời kể từ phút giây đó...”.

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới doji

Nhẫn cưới Eros - Tình yêu hoàn hảo tựa như lời tình yêu của Phan Thanh - Ngọc Quyên ở Đà Nẵng: “Anh thấy không, dù nhắm mắt thì trái tim vẫn luôn dẫn lối cho ta được thấy nhau và dù mọi điều trên thế gian này có thay đổi… thì lòng em mãi hướng về anh với tình yêu trọn vẹn… Gửi vào trong gió niềm tin yêu và nỗi nhớ… mong tình ta mãi mãi đượm nồng!”.

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới doji

Nhẫn cưới Mono - Duy nhất gửi trao là lựa chọn của đôi bạn Trần Thành - Ngọc Thảo ở TP HCM với những cảm xúc: “Con người lúc nào cũng tham lam. Trong tình yêu cũng thế nhưng không phải nhiều người mà chỉ duy nhất mình em”.

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới doji

Nhẫn cưới Sonata - Giai điệu dạt dào tựa như muôn màu cảm xúc yêu đương mà tân lang tân nương Đỗ Hạnh - Minh Yến ở Quảng Ninh gửi gắm: “Mình là một cô nàng tắc kè trong tính cách. Chính tính cách ấy của mình khiến cuộc tình cũng trải qua muôn cảm xúc nhưng tình yêu trọn vẹn mình dành cho nhau sẽ chẳng bao giờ thay đổi”.

Câu chuyện tình yêu từ nhẫn cưới doji

Xem thêm những chia sẻ khác của các cặp uyên ương tại http://vongtrontraitim.vn/feeds. Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI toàn quốc (xem địa chỉ tại đây). Hotline: 0985 85 85 25 (miền Bắc) ; 0985 85 22 55 (miền Trung) ; 0985 85 00 66 (miền Nam)

Website: http://www.trangsuc.doji.vn/vi-VN/Nhan-Cuoi/doji.html

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hugo Boss và những cuộc phiêu lưu trên sa mạc

Tinh thần của bộ sưu tập mới Hugo Boss dành cho nam mùa xuân - hè 2014 được gợi cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trên sa mạc.Một lần nữa thương hiệu này lại đan xen giữa phong cách hiện đại và cổ điển vốn có của mình.

Xem thêm