Nội dung

Tùy vào điều kiện, bạn có thể chọn các mẫu kết hợp giữa ngọc trai với vàng đính kim cương hay ngọc trai kết hợp với bạc và đính đá thiên nhiên. Ngoài việc sử dụng làm trang sức, ngọc trai còn có lợi cho sức khỏe của mẹ nhờ hình dạng tròn đều và ánh màu ngũ sắc.

Trang sức tặng mẹ dịp vu lan

hoa hậu mai phương thúy không chỉ yêu thích ngọc trai mà cô cũng chọn ngọc trai làm quà tặng mẹ.

Khi lựa chọn trang sức ngọc trai tặng mẹ, bạn nên tìm hiểu sở thích về màu sắc và kiểu dáng của mẹ. Ngọc trai biển thật có 3 gam màu chính là trắng, đen, vàng. Về kiểu dáng, trang sức ngọc trai được thiết kế phong phú, đem lại nét trẻ trung mà vẫn giữ vẻ sang trọng, quý phái, phù hợp với nhiều lứa tuổi và trang phục đi kèm. Bên cạnh đó, những mẫu trang sức chuỗi cổ, bông tai nụ truyền thống vẫn được người lớn tuổi ưu ái hơn.

Trang sức tặng mẹ dịp vu lan

Trang sức ngọc trai, vật giải phong thủy, món quà đem đến sức khỏe và may mắn cho mẹ.

Khi mua trang sức tặng mẹ, bạn còn phải quan tâm đến vấn đề phong thủy. Trang sức không đơn thuần để làm đẹp mà còn mang niềm tin về sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Không những hội tụ 5 đức tính cơ bản là nhân ái, khiêm tốn, dũng khí, công bằng và thông thái, ngọc trai với hình dạng tròn còn là biểu tượng của sự hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, mang lại bình yên cho gia đình và công việc. Ngoài ra, khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào, ngọc trai phản chiếu ánh sáng ngũ sắc trên bề mặt do cấu tạo xếp lớp xà cừ. Những điều này giúp ngọc trai phù hợp với tất cả các bản mệnh trong ngũ hành.

Trang sức tặng mẹ dịp vu lan

Vẻ đẹp và ánh ngũ sắc lấp lánh của ngọc trai mang đến sự thịnh vượng, bình yên cho chủ nhân.

Mùa Vu Lan năm nay, thương hiệu ngọc trai hoàng gia tổ chức chương trình "Ngọc tri ân" bằng những phần quà thiết thực dành tặng mẹ như tặng bông tai khi mua chuỗi cổ ngọc trai; tặng dây chuyền khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai và tặng thêm thẻ mua hàng trị giá đến 3 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ 15/8 đến 10/9 (mùng 2/7 đến 28/7 âm lịch) trên toàn hệ thống của Ngọc Trai Hoàng Gia. Chi tiết xem tại website HoangGiaPearl.com hoặc gọi hotline 0909 66 2231.

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục