Nội dung

Ra mắt showroom orient đầu tiên tại việt nam

Trực thuộc Công ty đồng hồ orient Co.,Ltd, thương hiệu Orient được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. Showroom mới mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu: sang trọng, tinh tế với nội thất nhập khẩu giúp tôn lên vẻ đẹp và nét cá tính của những chiếc đồng hồ Orient… Cũng tại đây, giới mộ điệu có thể chiêm ngưỡng khu triển lãm lịch sử trưng bày những chiếc đồng hồ Orient cổ điển như huyền thoại SK, 3 sao, Star… tái xuất cùng các "đàn em" nổi tiếng không kém như Mako, Bambino…

Ra mắt showroom orient đầu tiên tại việt nam

Tham dự sự kiện khai trương có nhân sự cấp cao của Orient - ông Douglas Tse, đại diện thương hiệu tại khu vực châu Á. Nhân dịp này, Orient cũng kết hợp với quỹ "Trái tim cho em" dành tặng 10.000 đồng mỗi chiếc đồng hồ bán ra trong vòng một tháng đầu khai trương để ủng hộ chương trình "Ước mơ xanh".

Ra mắt showroom orient đầu tiên tại việt nam

Trong tháng khai trương, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng galle watch thương hiệu khuyến mại 10% đối với tất cả các sản phẩm tại cửa hàng cùng với chương trình "I like you like". Cụ thể, khách hàng check-in tại gian hàng kèm ảnh và địa chỉ Orient BigC Thăng Long sẽ nhận mức giảm giá cao hơn 5% so với mức áp dụng cho khách hàng thông thường.

Chi tiết liên hệ hotline: 0977253186
Website: www.gallewatch.com
Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội (ngay cạnh gian hàng Galle Watch)

(Nguồn: Galle Watch)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục