Nội dung

Với chủ đề "Chúc phúc lứa đôi", SJC ra mắt các sản phẩm nữ trang đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bên cạnh đó, các sản phẩm dành làm quà tặng cho người thân, bè bạn cũng được ra mắt với nhiều mẫu mã mới, độc đáo, quyến rũ. Trong thời gian hai tháng, từ ngày 20/10 đến 19/12, khi mua sắm tại các cửa hàng SJC trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận những món quà giá trị bằng vàng 14k gồm: mặt dây "Song Hỷ" trị giá hai triệu đồng cho các hóa đơn trên 20 triệu đồng; mặt dây chữ "Phúc" trị giá một triệu đồng cho các hóa đơn trên 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng; đèn xông tinh dầu cho hóa đơn từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài chương trình tặng quà giá trị, SJC còn tổ chức chương trình "Tuần lễ yêu thương, mua một được hai", áp dụng từ ngày 20/10 đến ngày 26/10. Qua đó, khách hàng mua nữ trang bán lẻ tại hệ thống của hãng ở TP HCM sẽ được áp dụng mức giảm giá 1% - 10% tùy loại sản phẩm, giảm 20% giá công trên các sản phẩm nữ trang tính giá công. Cụ thể:

Đối với nữ trang cao cấp bán món (không áp dụng vàng nhẫn SJC): 10% đối với nữ trang gắn đá quý, bán quý các loại, ngọc trai. 8% đối với nữ trang gắn kim cương (chỉ có kim cương, không gắn đá quý và bán quý). 5% đối với nữ trang không gắn đá, dây chuyền và các loại nữ trang gắn đá khác không nằm trong danh mục trên. 1% đối với kim cương rời. Đối với nữ trang bán lẻ tính giá công: giảm 20% giá công sản phẩm.

Một số mẫu trang sức nổi bật của hãng:

Trang sức sjc tặng ưu đãi hấp dẫn
Trang sức sjc tặng ưu đãi hấp dẫn
Trang sức sjc tặng ưu đãi hấp dẫn
Trang sức sjc tặng ưu đãi hấp dẫn
Trang sức sjc tặng ưu đãi hấp dẫn
Trang sức sjc tặng ưu đãi hấp dẫn

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC

Địa chỉ: 418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 9296006. Fax: (08) 39293377.
Email: info@sjcdiagold.com.vn.
Web: http://sjc.com.vn/; http://sjcdiagold.com.vn/.

(Nguồn: SJC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục