Nội dung

Ngày nay, đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang tôn vinh sắc đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng và là món quà ý nghĩa dành tặng người bạn yêu thương. Hiểu được điều đó, thương hiệu đồng hồ casio luôn cho ra mắt những dòng sản phẩm đa dạng và cá tính, tôn vinh phong cách của bạn thông qua ba tiêu chí: chất lượng Nhật Bản, thiết kế thời trang và giá cả hợp lý. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãng ưu đãi 15% áp dụng đối với tất cả đồng hồ nữ tại hệ thống shop Casio An Khánh trên cả nước. Chương trình chỉ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 18/10 đến ngày 20/10.

Một số mẫu đồng hồ của hãng:

Đồng hồ thời trang casio giảm giá dịp 2010

Dòng đồng hồ Casio General LTP, với thiết kế thời trang và tinh tế, vừa vặn với kích thước cổ tay người châu Á, thanh lịch và tiện dụng. Dòng đồng hồ này phù hợp với các bạn nữ văn phòng, học sinh, sinh viên với giá chỉ từ 500.000 đồng đến dưới hai triệu đồng.

Đồng hồ thời trang casio giảm giá dịp 2010
Đồng hồ thời trang casio giảm giá dịp 2010

Đồng hồ Sheen chuyên biệt, dành riêng cho nữ mang phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ.

Đồng hồ thời trang casio giảm giá dịp 2010

Gam màu RoseGold sành điệu với hòa cùng các thiết kế mang đậm chất vintage. Đồng hồ Sheen với các mẫu đính đá lấp lánh thích hợp cho phụ nữ đi dự tiệc kết hợp váy  và trang sức khác.

Đồng hồ thời trang casio giảm giá dịp 2010

Những chiếc đồng hồ Casio Baby-G rực rỡ sắc màu, xinh tươi, dễ thương là sự lựa chọn của các bạn nữ cá tính, năng động.

Đồng hồ thời trang casio giảm giá dịp 2010

Đồng hồ Casio G-Shock & Baby-G mang theo hơi thở của thời đại mới với các tính năng độc đáo như chống shock, chống nước, đóng băng trong đá hàng giờ liền vẫn hoạt động tốt…

Thông tin chi tiết truy cập website: www.donghohieu.com hoặc gọi hotline 093 4953 248. Facebook: www.facebook.com/GShockBabyGinVietnam.

Hệ thống showroom Casio An Khánh:

- 1392 đường 3/2, phường 2, quận 11, TP HCM.
- 437 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP HCM.

- 70A Tuệ Tĩnh, Hà Nội.
- 96 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

(Nguồn: Casio)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục