Nội dung

Là nhãn hàng trang sức dành cho các bạn gái, các thiết kế của PNJSilver luôn hướng đến sự trẻ trung, đáng yêu và tươi mới. Đặc biệt, trong ngày 8/3 này, PNJSilver tung ra bộ sưu tập “Cho nửa dịu dàng của thế giới thêm xinh” với 83 mẫu được cách điệu từ hình ảnh thiên nhiên như hoa lá, giọt sương, trái tim cùng kiểu dáng bắt mắt, độc đáo, hòa với ánh sáng lung linh, rực rỡ của các loại đá trang sức cao cấp.

Trang sức pnjsilver - quà tặng ý nghĩa cho ngày 83

Bộ sưu tập sẽ giúp các bạn gái thêm rạng rỡ, xinh tươi và nổi bật trong ngày 8/3. Mỗi sản phẩm PNJSilver trong bộ sưu tập “Cho nửa dịu dàng của thế giới thêm xinh” mang một thông điệp, ý nghĩa riêng biệt. Theo đó, những mề đay, nhẫn, bông tai hình giọt sương gửi trọn cảm xúc yêu thương của người trao đến người nhận. Bên cạnh đó, các sản phẩm có họa tiết chữ love lồng vào hình trái tim là sự cam kết cho yêu thương được gói trọn, gìn giữ lâu bền...

Trang sức pnjsilver - quà tặng ý nghĩa cho ngày 83

Hầu hết các bạn gái đều thích khi nhận được quà tặng là một món trang sức nhỏ xinh trong những dịp lễ hay ngày đặc biệt. Điều đó chứng tỏ trang sức luôn có sức hút đối với phái đẹp. Việc tặng cho “nửa dịu dàng” món quà yêu thích không những sẽ khiến người nhận cảm động mà còn tạo ấn tượng về sự chu đáo và hiểu biết tâm lý của bạn.

Trang sức pnjsilver - quà tặng ý nghĩa cho ngày 83

Trang sức PNJSilver tạo được sự khác biệt bởi sự tiện ích, lung linh, tinh tế và lưu giữ với thời gian. Một sợi dây chuyền, hoa tai hay một chiếc nhẫn PNJSilver xinh xắn có thể bên cạnh người bạn gái, người phụ nữ bạn yêu thương ở mọi nơi. Bên cạnh đó, nhãn hàng PNJSilver còn có những chính sách hậu mãi hấp dẫn giúp bạn dễ dàng lưu giữ những món trang sức theo thời gian.

Trang sức pnjsilver - quà tặng ý nghĩa cho ngày 83

Nhân ngày 8/3, PNJSilver dành tặng khách hàng ưu đãi 15 % các sản phẩm trong bộ sưu tập 8/3. Đặc biệt, online shopping PNJSilver tại website www.shopping.pnj.com.vn từ ngày 1 đến 8/3, khách hàng còn có cơ hội hưởng ưu đãi đến 83%. Các món quà xinh xắn có giá từ 150.000 đến 800.000 đồng.

Ngắm thêm một số mẫu trang sức PNJ tại đây

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. Website: , ĐT: (08)39900990 - bộ phận chăm sóc khách hàng

Email: pnj@pnj.com.vn

(Nguồn: PNJ)

HN001611

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục