Nội dung

Sau “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” ra mắt 9 thương hiệu kim cương nổi tiếng thế giới ở Việt Nam, mới đây, cửa hàng kim cương Enigma đã tổ chức thêm buổi triển lãm mang tên “Cháy bỏng đam mê cùng Enigma”. Chương trình giới thiệu đến khách hàng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cùng xu hướng thời trang trang sức thế giới năm 2012.

Triển lãm Enigma diễn ra từ 8 đến 10/2 dưới hình thức “sự kiện riêng” (private event). Theo đó, mỗi vị khách được đến và thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật bằng kim cương trong một không gian riêng. Khách thưởng lãm, những doanh nhân, nghệ sĩ… trực tiếp chiêm ngưỡng những tác phẩm kim cương trang sức độc bản, tinh tế của hai trong số chín thương hiệu hội tụ trong cửa hàng Enigma sang trọng, là De Grisogono và Staurino.

Tác phẩm kim cương độc đáo tại triển lãm enigma

Slogan của Enigma châu Á - Thái Bình Dương: “Giá trị không phải là bạn có bao nhiêu thứ mà là bạn đang sở hữu cái gì".

Staurino là niềm tự hào của ngành sản xuất nữ trang Italy, danh tiếng khắp thế giới với lịch sử hình thành trên 160 năm. Staurino thu hút người mê nữ trang bằng những tác phẩm đơn giản, trong sáng, tao nhã sử dụng kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến. Trong khi đó, De Grisogono lại được mệnh danh là “ông hoàng kim cương đen” với những tác phẩm làm từ kim cương đen quý hiếm, tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng. De Grisogono là những món trang sức thường sánh đôi cùng ngôi sao Hollywood trên các thảm đỏ hay các quý bà thành đạt trong các dạ tiệc sang trọng.

Tác phẩm kim cương độc đáo tại triển lãm enigma

Chủ nhân của Enigma Việt Nam cho biết những thương hiệu còn lại là Graziella, Paolo Piovan Gioielli, Roberto Coin, Prologue, Crivelli Gioielli, Zydo, Scintilla Monaco sẽ được triển lãm từ ngày 19 đến ngày 21/4. Đó sẽ là những chuỗi hạt kim cương đa sắc: trắng đen, hồng, vàng… tạo nên bằng tâm huyết của những người thợ kim hoàn điêu luyện mang thương hiệu Paolo Piovan Gioielli, hay Graziella với những “công trình điêu khắc” độc đáo.

Tác phẩm kim cương độc đáo tại triển lãm enigma

Ngoài ra, triển lãm sắp tới còn có thương hiệu Roberto Coin với những viên ruby độc bản, có sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, giữa các nền văn hóa và đặc biệt mang lời chúc tốt đẹp của người nghệ nhân đến những nữ chủ nhân may mắn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những viên kim cương quý giá được tạo nên bởi bàn tay khắc chạm rất tài hoa của những người nghệ nhân Prologue hay bộ trang sức đa phong cách, đa màu sắc, thanh lịch của Crivelli Gioielli và Zydo. Đây là dịp để những tín đồ trang sức của Việt Nam được trực tiếp chiêm ngường những tác phẩm được chế tác thủ công tinh xảo, độc đáo.

Tác phẩm kim cương độc đáo tại triển lãm enigma

Có mặt tại triển lãm và trực tiếp giới thiệu với khách thưởng lãm về các tác phẩm là nữ chủ nhân của Enigma Việt Nam, doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ. Tham gia triển lãm còn có sự hiện diện của bà Madame Wong, Chủ tịch Tập đoàn Enigma châu Á - Thái Bình Dương, người được mệnh danh là “Nữ hoàng kim cương” tại Hong Kong và ông Davide Staurino, hậu duệ đời thứ ba của thương hiệu Staurino danh tiếng.  

Xem thêm ảnh nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ quyến rũ với kim cương tại đây

Enigma Boutique, tòa nhà Opera View, 15 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3989 8989 - Fax: (08) 3521 8649; Email: info@enigma.vn; Website: www.enigma.vn

(Nguồn: Enigma Việt Nam)

SG003555

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục