Nội dung

Chương trình đặc biệt này được áp dụng tại tất cả các trung tâm, cửa hàng Trang sức cao cấp DOJI tại Hà Nội. Với Diamond House, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm tinh tế, chất lượng với giá ưu đãi. kim cương viên, kim cương viên trên trang sức KC gắn sẵn, trang sức kim cương thượng hạng ưu đãi 8%. Không chỉ hội tụ hàng trăm kim cương viên GIA tự nhiên, thượng hạng, Diamond House còn sở hữu bộ sưu tập kim cương DJL kiểm định bởi Viện Ngọc học và trang sức doji theo tiêu chuẩn quốc tế GIA với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp. Ngoài ra, với các sản phẩm trang sức ổ kim cương, ổ trên trang sức KC gắn sẵn, Diamond House tiếp tục áp dụng mức giảm giá hấp dẫn 20%.

Trang sức doji ưu đãi 30 dịp cuối tuần

Kim cương viên Diamond House ưu đãi 8%.

Bên cạnh đó, 20% cũng là con số giảm giá ấn tượng áp dụng cho các sản phẩm thuộc hai thương hiệu Wedding Land và Gems City. Nếu như nhẫn cưới Wedding Land chinh phục các bạn trẻ đang hướng về hôn lễ bởi những dòng sản phẩm độc đáo dẫn đầu xu hướng 2014 – 2015 thì trang sức đá màu Gems City lại là sự lựa chọn thú vị với những tín đồ của những viên đá màu đa sắc lấp lánh. Toàn bộ kim cương viên, đá màu và kim cương tấm gắn trên tất cả sản phẩm đều là tự nhiên, chất lượng cao cùng giá thành phù hợp. 

Trang sức doji ưu đãi 30 dịp cuối tuần

Sở hữu hàng trăm sản phẩm trang sức ổ (vỏ) vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 14K, 18K gắn kim cương, Diamond House giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn màu vàng theo sở thích và gu thời trang của mình. Ngoài ra, còn có các dòng nhẫn cưới độc đáo khác như Mono và Salsa – hai dòng sản phẩm “hot” mùa cưới 2014-2015 dành tặng các cặp đôi với ưu đãi hấp dẫn 20%. Với hàng trăm sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế cùng sắc màu rực rỡ, Gems City mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp dù đam mê phong cách sang trọng hay yêu thích sự trẻ trung tươi mới.

Tham gia ngày hội mua sắm cuối tuần “Diamond Weekend”, khách hàng thủ đô cũng nhận được mức ưu đãi hấp dẫn khi mua các trang sức khác. Khách hàng sắm trang sức vàng ta sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm trang sức vàng ta 24K – 999.9 thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài với ưu đãi 20% công chế tác. Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ Italy hiện đại, 3 dòng sản phẩm trang sức vàng ta 24K: Hà Châu (dây chuyền), Đông Tây (nhẫn, lắc, mặt dây, bông tai), Nam Tước (nhẫn nam) đáp ứng cả ba nhu cầu thời trang – tích trữ - quà tặng, và là gợi ý cho mùa cưới đối với các bậc phụ huynh cũng như các đôi tân lang - tân nương. Ngoài ra, trang sức DOJI còn dành tặng các bạn trẻ ưu đãi 30% cho tất cả sản phẩm trang sức bạc gắn đá màu tự nhiên thương hiệu Silver d'amour.

Trang sức doji ưu đãi 30 dịp cuối tuần

Trang sức vàng ta 24K - 999.9 có thiết kế hiện đại, thời trang, tối ưu hóa mọi mục đích sử dụng của khách hàng.

Hệ thống Trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI tại Hà Nội:

- Trung tâm VBĐQ Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng.
- Trung tâm VBĐQ Trần Nhân Tông, 37B Trần Nhân Tông.
- Trung tâm VBĐQ Đống Đa, 209 Xã Đàn.
- Trung tâm VBĐQ Hà Đông, 80 Quang Trung, quận Hà Đông.
- Trung tâm VBĐQ Phan Đình Phùng, 27B Phan Đình Phùng, quận Ba Đình.
Hotline: 1800 1168.
Website xem tại đây

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục