Nội dung
5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

1. roger sterling trong "Mad Men"

Roger Sterling (John Slattery đóng) là người có tầm ảnh hưởng đến thế giới thời trang. Là nhân vật giàu có và quyền lực, Sterling đại diện cho hình ảnh quý ông cổ điển, lịch lãm với vẻ ngoài hoàn hảo thập niên 1960. Những bộ vest của nhân vật được may từ chất vải kẻ sọc, màu đen hoặc xám tro, cổ nhưng không hề cũ. Phần ve áo nhọn, túi đựng khăn mùi-soa gập góc kiểu cách, phối cùng sơ-mi cổ cao sắc nét, cài khóa kim loại tạo nét trang nghiêm và chuẩn mực. Nhân vật này thường giày tây sáng bóng và dùng những mẫu cà vạt in hoa, vẽ sao, chấm bi màu xám bạc, nâu đen như những kiểu mẫu giấy dán tường kinh điển. Hình ảnh nghiêm chỉnh của Roger Sterling khiến hành động và lời nói của nhân vật dường như "có trọng lượng" hơn trong chương trình truyền hình của Mỹ. 

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

2. olivia pope trong "Scandal"

Olivia Pope (Kerry Washington đóng) là nguồn cảm hứng thời trang lớn cho khán giả. Lựa chọn trang phục của cô ấy luôn tạo nên cơn sốt mỗi khi xuất hiện trên truyền hình. Ở Olivia Pope, phong cách được tạo nên từ sự sang trọng và thanh lịch, với các tông đơn màu trung tính, trang nhã như trắng, beige, xanh, xám, đen, xanh navy, hồng pastel… và ăn điểm ở đường nét thời thượng. 

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

Vẻ ngoài thời trang của nhân vật này có sự đóng góp rất lớn của nhà thiết kế Lyn Paolo và các nhà mốt nổi tiếng như Burberry, Gucci, Prada hay Valentino... Nhìn chung, phong cách của cô là sự pha trộn đa dạng giữa màu sắc, kiểu dáng và nhãn hiệu. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, gam đen-trắng-xám chiếm đa số vì chúng đại diện cho những xung đột và mâu thuẫn nội tâm của một nhân vật chuyên xử lý các rắc rối của người nổi tiếng. 

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

3. Diane Lockhart trong "The Good Wife"

Trong dàn nhân vật rất thời trang trong "The Good Wife", Diane Lockhart (Christine Baranski đóng) là người ở vị trí đầu bảng. Gu thời trang của nhân vật biến hóa đa dạng, từ những bộ suit đơn giản mà sang trọng, nhấn nhá bằng cài áo tinh xảo cho đến những set đồ kết hợp ăn ý, hoặc một chiếc váy ngắn in hoa năng động. 

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

Nhà thiết kế Daniel Lawson tiết lộ rằng chỉ riêng nhân vật này đã sở hữu 250 mẫu trang phục khác nhau trong phim, hầu hết là thiết kế mang gam màu trầm hoặc trung tính của Escada, Salvatore Ferragamo và Givenchy. 

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

4. Tiểu thư Mary Crawley trong "Downton Abbey"

Toàn bộ series "Downton Abbey" của Anh là một bộ sưu tập thời trang khổng lồ, mà trong đó, nhân vật gây ấn tượng nhất là cô nàng đại tiểu thư kiêu hãnh và cá tính Mary Crawley (Michelle Suzanne Dockery đóng). Chính tính cách của nhân vật đã có sự tác động đến gu thời trang: nét kiêu kỳ, kiểu cách và sang trọng của một tiểu thư quý tộc. Cô xuất hiện với phong cách thời trang vintage, những mẫu váy flapper suông rủ, gam màu pastel tươi trẻ, áo khoác dạ gam trầm, mũ quả chuông, mũ fedora hay kiểu tóc bob ép sát đầu. Sự biến đổi phong cách nhuần nhuyễn của Mary khiến nhân vật lúc nào cũng hòa nhịp với hoàn cảnh. 

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

5. Nucky Thompson trong "Boardwalk Empire"

"Boardwalk Empire" thể hiện được gu thời trang ấn tượng trong suốt series, đặc biệt là phong cách của chính trị gia Nucky Thompson (Steve Buscemi đóng). Mỗi bộ vest của nhân vật đều là một điểm sáng về thời trang. Ông luôn mặc những bộ vest vừa người hoàn hảo, chất liệu và màu sắc đều mang hơi hướng cổ kính và càng cổ điển hơn khi phối cùng cà vạt hoa văn xưa, giày Oxford hai màu và mũ quả chuông cài băng lụa.

5 nhân vật mặc đẹp trên truyền hình quốc tế

Chỉ cần một bông hoa đỏ cài áo, vẻ ngoài của Nucky Thompson trở nên bóng bẩy và trau chuốt. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục