Nội dung

Jemma là nhãn hàng cao cấp về nữ trang và phụ kiện thời trang đặc biệt dành cho khách hàng là giới trẻ. Với đội ngũ thiết kế từ Italy và Hàn Quốc, Jemma đem tới khách hàng những sản phẩm sang trọng, trẻ trung, tươi mới mang cá tính riêng.

Trang sức cá tính trong gửi lời yêu thương
Trang sức cá tính trong gửi lời yêu thương

Được tạo thành từ chiếc gân lá thiên nhiên kết hợp với những viên đá long lanh, những chiếc lá trong "Gửi lời yêu thương" là tình cảm của phái nam dành tặng cho người phụ nữ yêu thương. Bên cạnh đó, những sợi dây bằng đá thiên nhiên rực rỡ lại là một lời yêu thương cho ngày 8/3 và những ngày xuân hè ấm áp. Bạn có thể tìm được tại đây các loại đá thiên nhiên quý như đá aquamarine, agate, turquoise, moon, rose quartz…

Trang sức cá tính trong gửi lời yêu thương
Trang sức cá tính trong gửi lời yêu thương

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn những sản phẩm đặc biệt như nữ trang bằng bạc, nữ trang với các loại đá thiên nhiên cao cấp, túi xách, ví tay… hoặc bằng chính thẻ quà tặng 500.000 đồng của Jemma.

Tham quan và mua sắm tại

27 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - ĐT: (84-8)3823 9699

Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, quận 11, TP HCM - ĐT: (84-8)6674 1297

(Nguồn: CAO)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các nghệ sĩ dự khai trương Naf Naf Paris TP HCM

Naf Naf Paris khai trương Flagship store đầu tiên tại TP HCM, hôm 5/3. Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp này đã mang tới cho những người phụ nữ phong cách, yêu thời trang và luôn biết làm mới mình một lựa chọn mới.

Xem thêm