Nội dung

Không khí World Cup với những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng đẹp mắt đang làm sôi động cả thế giới. Đáp ứng tinh thần sân cỏ nói riêng và làn sóng tập luyện thể thao nói chung, thương hiệu jockey cho ra đời dòng sản phẩm Jockey Active Wear New Generation nhằm mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm của một vận động viên chuyên nghiệp.

Trang phục thể thao chuyên nghiệp của jockey

Dòng sản phẩm Jockey Active Wear New Generation mang đến những tính năng thú vị của trang phục thể thao chuyên nghiệp.

Có thể nói, bên cạnh một thể lực tốt, tâm lý vững vàng, kỹ thuật điêu luyện... thì trang phục thể thao đạt chuẩn sẽ góp phần lớn vào thành công của các vận động viên. Đó là lý do những đội bóng lớn luôn có một nhóm chuyên phụ trách việc chọn trang phục thi đấu tốt cho các cầu thủ của mình.

Qua quá trình nghiên cứu việc vận động, luyện tập chuyên nghiệp của nhiều môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, chạy bộ..., dòng sản phẩm mới ra đời nhằm thỏa mãn các yêu cầu chuẩn mực mà trang phục của vận động viên chuyên nghiệp cần phải có. Jockey Active Wear New Generation là sự kết hợp của chất liệu (90% Polyamide, 10% Spandex) cùng các đường cắt, phối mạnh mẽ, hợp lý giúp nâng cao khả năng thoát mồ hôi, chống mùi, chống khuẩn, chống dính, tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho mọi động tác khi tập luyện thể thao.

Trang phục thể thao chuyên nghiệp của jockey

Trang phục thể thao đạt chuẩn góp phần lớn vào thành công của các vận động viên.

Đặc biệt, chất liệu polyamide luôn là lựa chọn cho trang phục thể thao chuyên nghiệp, được nhiều thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng sử dụng. Bề mặt sợi vải mềm mại, không thấm nước và thoáng khí, giúp cơ thể người mặc duy trì nhiệt độ dễ chịu. Ngoài ra, polyamide còn có độ bền cao, duy trì bề mặt luôn như mới đến lần giặt cuối cùng dù người sử dụng giặt tay hay giặt máy ở nhiệt độ thường.

Không chỉ chú trọng đến chất liệu và những đường cắt phối, dòng sản phẩm này còn có thiết kế thời trang, trẻ trung. Sản phẩm tôn dáng, dễ mặc, giúp bạn luôn thoải mái và tự tin thể hiện bản thân trong mọi vận động. Đây cũng là cách mà Jockey truyền đi thông điệp của chiến dịch "Show You’re Jockey" - tính cách lạc quan năng động, luôn vượt ra khỏi những nguyên tắc và chuẩn mực để khám phá và khẳng định chính mình.

Trang phục thể thao chuyên nghiệp của jockey

Jockey Active Wear New Generation giúp bạn luyện tập hiệu quả và tự tin thể hiện phong cách.

Dù môn thể thao bạn chọn là bóng đá, bóng chuyền, cầu lông hay chạy bộ; bạn vừa bắt đầu luyện tập chuyên nghiệp hay đã luyện tập từ lâu... thì bạn cũng nên đầu tư những trang phục thể thao đạt chuẩn. Bộ sưu tập Jockey Active Wear New Generation sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng Jockey từ tháng 8 này với nhiều chương trình bán hàng ưu đãi.

(Nguồn: Jockey)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục