Nội dung

Trong danh sách vừa công bố của tạp chí Forbes, siêu mẫu Brazil đứng vị trí 56. Danh sách dựa vào sự nổi tiếng cùng số tiền mà các ngôi sao kiếm được từ tháng 6/2013 tới tháng 6 năm nay.

Gisele kiếm được 47 triệu USD trong năm qua (thu nhập trước thuế). Siêu mẫu có hợp đồng với các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Pantene, Oral-B, Chanel. Cô cũng hợp tác với hãng giày Grendene của Brazil và sở hữu dòng thời trang đồ lót riêng mang tên Hope.

Năm tới, sự nghiệp của Gisele sẽ còn bùng nổ hơn. Cô đã bỏ túi hàng loạt hợp đồng cho các chiến dịch cao cấp mùa thu đông 2014 của Balenciaga, Isabel Marant. Cô cũng vừa ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện mới của dòng nước hoa biểu tượng Chanel No.5.

Gisele bundchen là siêu mẫu quyền lực nhất thế giới

Siêu mẫu gisele bundchen . Ảnh: Rex.

Trong số 100 diễn viên, ca sĩ, cầu thủ bóng đá, nhà văn, người mẫu... quyền lực nhất thế giới năm qua, giới người mẫu chỉ có ba cái tên: Gisele, Kate Moss và Kate Upton.

Kate Moss đứng vị trí 91. Trong năm qua, siêu mẫu 40 tuổi có hợp đồng với hãng mỹ phẩm Rimmel,  St. Tropez và hợp tác trở lại với Topshop. Kate Moss kiếm về 7 triệu USD trong 12 tháng qua.

Kate Upton, 22 tuổi, là một trong những gương mặt trẻ nhất xuất hiện trong danh sách của Forbes. Người mẫu nóng bỏng của tạp chí đồ bơi Sports Illustrated đứng vị trí 94. Cô gần đây đã ký hợp đồng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Bobbi Brown và Sam Edelman. Người mẫu cũng tham gia đóng phim với vai diễn trong The Other Women. Tổng thu nhập của Kate Upton từ tháng 6/2013 tới tháng 6/2014 là 7 triệu USD.

Beyonce đứng đầu giới ca sĩ và cũng là ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm qua với thu nhập 115 triệu USD.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục