Nội dung

Ngày 15/2, trang khiếu xuất hiện tại 3 show diễn của các nhà thiết kế Carrie - Ann Stein, Hiroko Nakajima và George Styler tại tuần lễ thời trang London Thu Đông 2014.

Trang khiếu tất bật vì nhận nhiều show ở london

Trang Khiếu tại show diễn của Carrie - Ann Stein.

Chia sẻ với VnExpress, Trang Khiếu cho biết, cô nhận được lời mời trình diễn từ 5 nhà thiết kế trong sự kiện lần này. Tuy vậy, Quán quân Next Top 2010 đã phải từ chối một show do quỹ thời gian quá eo hẹp. "Tôi rất vui khi được trải nghiệm với nhiều show diễn thú vị cùng lúc trong một thời gian ngắn. Tuy vậy, việc di chuyển giữa các chương trình khá tốn thời gian nên trong lúc chuẩn bị diễn, thay vì ngồi không, tôi phải nghĩ ngay đến việc mình phải chọn đường nào để đến show tiếp theo nhanh nhất", Trang Khiếu bộc bạch.

Trang khiếu tất bật vì nhận nhiều show ở london

Chân dài sải bước tự tin ở hai show diễn của nhà thiết kế George Styler (trái) và Hiroko Nakajima (phải).

Bên cạnh đó, khi biết tin và thấy hình ảnh "đàn em" Hoàng Thùy sải bước trên sàn catwalk ở London, cô cũng cảm thấy hân hoan không kém: "Tất cả những gì tôi muốn nói với Thùy là chúc mừng em!".

Trang khiếu tất bật vì nhận nhiều show ở london

Khi chuẩn bị trong cánh gà, Trang Khiếu phải tận dụng thời gian nghĩ luôn đường ngắn nhất để tới show kế tiếp.

Hiện tại, Trang Khiếu chuẩn bị cho show diễn tiếp theo của nhà thiết kế Liz Black tổ chức vào 0h sáng 16/2 (giờ Hà Nội, tức 17h30 tại London). Sau khi tuần lễ thời trang Thu Đông London 2014 kết thúc, chân dài sẽ tiếp tục đi casting cho các show diễn khác.

Thành Trương
Ảnh: NVCC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục