Nội dung

trang khiếu cho biết cô vừa qua Milan, Italy được ba ngày và trúng show diễn Thu Đông 2016 của hãng Adidas kết hợp cùng Whitemoutaineering của Nhật Bản. Đây là lần thứ hai các thương hiệu này hợp tác cùng nhau.

Người mẫu sinh năm 1991 tâm sự đây là một trong những thương hiệu quốc tế đình đám nhất mà cô từng nhận trình diễn trong sự nghiệp của mình. Những hình ảnh của show diễn đã nhanh chóng xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vogue Mỹ, Vogue Rumani, Elle, Hypebeast, WWD...

Trang khiếu lê thúy trúng show thời trang ở milan

người mẫu trang khiếu trình diễn bộ sưu tập mới nhất cho hãng Adidas. Ảnh: Vogue.

Trang Khiếu là quán quân Next Top mùa đầu tiên khi chương trình Vietnam's Next Top Model 2010. Rời cuộc thi cô tự học và tìm kiếm cơ hội trong nghề mẫu cả trong lẫn ngoài nước. Từ "viên ngọc thô", chân dài tái xuất bằng sự tự tin cùng phong cách thời trang tiến bộ. Cô gặt hái được thành công trên sàn diễn quốc tế như Milan, London, New York... Ngoài diễn show, Trang Khiếu còn là gương mặt chụp catalog, lookbook, tạp chí, tham gia các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang quốc tế. Gần đây, cô còn "tay ngang" sang lĩnh vực thiết kế.

Trang khiếu lê thúy trúng show thời trang ở milan

Lê Thuý tự tin sải bước trong show diễn của Lucio Vanotti.

Trước Trang Khiếu một ngày, Lê Thúy cũng gặt hái được thành công khi mới bước chân đến kinh đô thời trang Italy. Người mẫu tâm sự trong hai ngày đầu tiên, cô đã trúng ngay show diễn của thương hiệu Lucio Vanotti. Bộ sưu tập này cũng được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Thu - Đông 2016. Lucio Vanotti là thương hiệu xuất hiện từ năm 2012

Người mẫu Lê Thúy sinh năm 1991 tại Quảng Bình, từng là vận động viên bóng chuyền. Cô trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 ở vị trí top 3. Sau chương trình, cô được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dẫn dắt và trình diễn cho các bộ sưu tập của anh. Đầu năm 2015, Lê Thúy kết hôn với Khải An. Chồng cô sinh năm 1984, làm thiết kế mỹ thuật phim ảnh, cũng có đam mê với ca hát và nghề mẫu. Sau khi kết hôn, Lê Thúy tích cực tham gia các hoạt động thời trang và dự sự kiện. Mới đây, cô vừa được ký hợp đồng làm người mẫu quốc tế với công ty Urban Models Milano của Italy.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục