Nội dung

Với ý tưởng mới, Minh Anh dự kiến tận dụng khung cảnh nhà hát Opera và cầu cảng Sydney thành phông nền tự nhiên cho chương trình J Spring Fashion Show, diễn ra vào ngày 14/3.

Theo kịch bản, con tàu Costa Luminosa sẽ đậu ngoài biển và trở thành sàn diễn thời trang ngoài trời. Các khách mời không chỉ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập trên sàn diễn rộng lớn mà còn nhìn ngắm đường chân trời và cảnh biển của thành phố Sydney.

Jessica minh anh biến du thuyền thành sàn catwalk

jessica minh anh khảo sát con tàu Costa Luminosa.

J Spring Fashion Show 2016 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập Haute Couture, đồ ứng dụng và trang sức cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Jessica Minh Anh đưa sàn diễn thời trang lên du thuyền lớn. Trước đây, cô từng biến con tàu Costa Atlantica thành sàn diễn thời trang tại Dubai năm 2013. Tuy nhiên, với quy mô lần này, con tàu Costa Luminosa dự kiến trở thành sàn diễn thời trang ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay. 

Người mẫu kiêm nhà sản xuất thường kết hợp kiến trúc, nghệ thuật, thời trang và văn hóa trong cùng một chương trình mà cô thực hiện. Cô cũng được hãng tin CNN (Mỹ) đặt cho biệt danh "Nữ hoàng của các sàn diễn thời trang không tưởng" khi đứng ra tổ chức trình diễn thời trang ở nhiều địa điểm đặc biệt như tháp Eiffel, sông New York, sông Seine...

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục