Nội dung

Bỏ qua cơ hội được ăn Tết với gia đình, ngày 29/1 (29 Tết), trang khiếu đến london để chuẩn bị dự tuyển người mẫu cho tuần lễ thời trang thu đông 2014. Cô muốn có nửa tháng để thử sức thay vì một tuần ngắn ngủi như trước. Quán quân Next Top Model mùa đầu tiên chia sẻ hàng loạt hình ảnh tại London trên trang cá nhân.

Trang khiếu bỏ tết để thử sức ở london fashion week

Trang Khiếu trong một buổi casting ở London.

Đây là chuyến xuất ngoại tự túc nên người mẫu sinh năm 1991 phải rất căn ke trong chi tiêu. Để tiết kiệm chi phí, Trang chọn cách đi bộ nếu địa điểm gần. Mỗi lần di chuyển như vậy tốn khoảng 30 phút đến một tiếng. Đối với những nơi xa hơn, cô đi tàu điện ngầm.

Với nỗ lực của mình, Trang Khiếu đã ký hợp tác thành công với công ty quản lý Oxygen ở London. Nhờ đó, việc casting của chân dài tại tuần lễ thời trang cũng trở nên dễ dàng hơn. Ở thị trường quốc tế, lịch tuyển và địa điểm tổ chức của các thương hiệu chỉ được gửi riêng cho các công ty quản lý thay vì công bố rộng rãi.

Trang khiếu bỏ tết để thử sức ở london fashion week

Cảnh các người mẫu đi dự tuyển được Trang Khiếu chụp lại và chia sẻ.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 đang dự tuyển cho những show cuối cùng trong Tuần lễ thời trang Thu Đông London. Cô đã phải nỗ lực rất nhiều bởi mỗi show diễn có đến hàng trăm người mẫu, đặc biệt những người 16 đến 18 tuổi được các nhà thiết kế ưu ái hết mực.

Hiện tại, kết quả casting vẫn chưa được các hãng công bố. Tuy vậy, Trang Khiếu khá tự tin bởi cô đã có kinh nghiệm đồng thời đồ thu đông dày phù hợp với những người có khung xương lớn như cô.

Ngoài ra, chân dài còn được nhận được lời mời chụp lookbook cho một số thương hiệu và nhà thiết kế.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục